ZTE Nubia Z9 Max Elite ผ่านการตรวจสอบจาก TENAA ประเทศจีนแล้ว!!

gsmarena_001 (1)

 

เดือนที่แล้วมีข่าวเกี่ยวกับเวอร์ชั่น Elite ของ ZTE Nubia Z9 Max และ Nubia Z9 Mini ออกมาให้เราได้อัพเดทกัน ซึ่งล่าสุดทั้งสองรุ่นนี้ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากทาง TENAA ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าทั้งสองรุ่นอาจเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว ไม่แน่ว่าอาจเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้หรือในต้นปีหน้าก็เป็นได้

ซึ่งสเปคของตัวเครื่องนั้นจะเหมือนในข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้นั่นก็คือ ซีพียูความเร็ว 1.8 GHzหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD กล้องหลัง 16 ล้านพิดเซล และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล แรม 3 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคหน้าจอที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

นอกจากนี้ยังมาพร้อม Android 5.1.1 Lollipop ตัวเครื่องมีขนาด  154.79 × 76.69 × 8.0 มม. น้ำหนัก 165 กรัม และมีสองสีด้วยกันนั่นคือสี ขาว และสีดำ และมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2,900 mAh และรองรับ USB Type-C

 

ที่มา GMSArena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก