ZRRO คอนโซล Android ที่จะทำให้คุณเล่นเกม Android บนทีวีได้โดยไม่ต้องก้มดูหน้าจอสมาร์ทโฟน

zrro-console

ผมว่าหลายๆคนก็อยากจะเล่นเกมหลายๆเกมที่มีอยู่บน Android ในหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น สิ่งที่หลายๆคนคิดออกเป็นวิธีแรกเลยคือต่อมันเข้ากับ ทีวีที่บ้านนั่นเอง ซึ่งแน่นอนภาพที่ออกมาใหญ่สมใจแน่นอน ทีนี้ก็สมใจอยากแล้ว แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่อย่างนั้น

ผมว่าใครก็ตามที่เคยลองทำจะเข้าใจครับว่าทำไม เพราะสุดท้ายแล้วการควบคุมต่างๆ เราก็ยังคงต้องทำอยู่บนหน้าจอของสมาร์ทโฟนอยู่ดี แล้วรับประกันเลยว่าไม่มีใครสามารถกดหน้าจอได้ถูกตำแหน่งโดยที่ไม่ต้องมองจอสมาร์ทโฟนได้ เลยกลายเป็นว่าจอที่ใหญ่ขึ้นมาเราก็ไม่ได้มองอยู่ดี หรือจะต่อพวกจอยเกมเข้าไป บางเกมมันก็ดูโอเคแหละครับ แต่ถ้าจะให้เล่นเกม Pirate Kings ด้วยจอยเกมมันก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่ดี สุดท้ายก็ต้องกลับมาจบลงที่จอสมาร์ทโฟนอันกระจิ๊ดริ๊ดเหมือนเดิม

แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อใช้ ZRRO เครื่องคอนโซลระบบ Android เต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับจอยแบบพิเศษที่เป็นระบบสัมผัสที่สามารถตรวจจับตำแหน่งการวางของนิ้วได้ แล้วถามว่ามันทำงานยังไง การที่มันตรวจจับตำแหน่งของนิ้วที่วางอยู่เหนือจอสัมผัสนั้น มันจะแสดงออกมาเป็นตำแหน่งในหน้าจอเลย นั่นทำให้เรารู้ว่าถ้าเรากดลงไปในตอนนี้ เราจะไปกดโดนตรงไหน ทำให้เราไม่ต้องก้มลงไปดูที่จอในมืออีกเลย

สำหรับใครที่สนใจต้องขอบอกก่อนเลยว่าเจ้าเครื่องนี้ยังคงเป็นโปรเจคใน KickStarter อยู่ ยังไม่มีของจริงออกมาให้ซื้อหากัน ใครที่สนใจสามารถตามเข้าไปดูได้ที่นี่เลยครับ ZRRO


ที่มา : Droid-Life
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก