หลุด !! ASUS Zenfone 3 Max ก่อนเปิดตัวในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ !!

zenfone-3-max-spotted

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้มีการนำเสนอเกี่ยวกับ ASUS Zenfone 3 ที่กล่าวว่าจะมาด้วยกันถึง 3 รุ่นโดยเผยรายละเอียดผ่าน AnTuTu และทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดนั้นก็เผยตัวเครื่องให้เห็นถึง 3 รุ่น โดยคาดว่าจะมีชื่อรุ่นว่า Zenfone 3 (รุ่นมาตรฐาน) , Zenfone 3 Deluxe และ Zenfone 3 Max  ที่เป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและในวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องของ Zenfone 3 Max มาให้เราได้เห็นกันซึ่งเป็นภาพที่แอบถ่ายได้โดยได้กล่าวว่าสมาร์ทโฟนในมือนั้นคือ Zenfone 3 Max

สำหรับรายระเลียดเพิ่มเติมจาก ASUSClub ที่กล่าวว่า Zenfone 3 Max นั้นจะมากับหน้าจอขนาด 5.9 นิ้วที่ความละเอียด 1080 x 1920 และตามรายงานกล่าวว่ามันจะมีการออกแบบที่ใช้วัสดุตัวเครื่องแบบโลหะที่มีความบาง และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 สำหรับรุ่น Zenfone 3 Deluxe ก็จะมีขนาดหน้าจอ 5.9 นิ้วเช่นกัน และรุ่นมาตรฐานนั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว โดยสองรุ่นนี้คาดว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 615 โดยจากภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าตัวเครื่องจะมีลักษณะเหมือนรูปด้านล่างนี้

zenfone-3-info

โดยทาง ASUSClub ได้กล่าวว่า Zenfone นั้นจะมีถึง 4 รุ่นด้วยกัน ซึ่งจะแบ่งเป็นรุ่นที่มีขนาดหน้าจอขนาด 4.5 , 5 , 5.5 และ 6 นิ้ว โดยมีสีให้เลือกถึง 4 สี คือ สีทอง สีโรสโกลด์ สีเงิน สีขาว และสีดำ โดยรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจะใช้กล้องหล้งขนาด 23 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล และใช้ระบบปฏิบัิตการ Android 6.0.1 Marshmallow และครอบด้วย ZenUI 3 สำหรับใครที่รอสมาร์ทโฟนสุดคุ้มอย่าง ASUS Zenfone 3 อยู่อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะในวันที่ 30 พฤษภาคมก็เปิดตัวมาให้เราได้เห็นกันครบทุกรุ่นย่อยและรายละเอียดตัวเครื่องที่ครบถ้วน

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก