Y37A และY51A มือถือสองรุ่นจาก Vivo ผ่านการตรวจสอบจาก TEENA แล้ว!!

gsmarena_001

 

ล่าสุดได้ปรากฎชื่อของมือถือสองรุ่นจากทาง Vivo ในเว็บไซต์ Telecommunication Equipment Certification Center หรือ (TENAA) นั่นเอง และได้เผยให้เห็นถึงสเปคของตัวเครื่องทั้งสองรุ่น โดยรุ่นแรกได้แก่รุ่น Vivo Y37A นั้นจะใช้ซีพียู octa-core ความเร็ว 1.4 GHz นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแบบ TFT ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ HD และมาพร้อมแรม 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB

ซึ่งสามารถเพิ่มหน่วยความจำตัวเครื่องด้วย Micro SD ได้ และจะมาพร้อมกับ Android 5.0.2 Lollipop ในส่วนของกล้องถ่ายภาพ Vivo Y37A นั้นจะมาพร้อมกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 169 กรัมเท่านั้น แต่ในรุ่นนี้จะมีเพียงสีขาวเท่านั้น

 

gsmarena_002

และอีกหนึ่งรุ่นคือรุ่น vivo Y51A ที่จะมาพร้อมซีพียู quad-core ความเร็ว 1.2 GHz และหน้าจอ TFT ขนาด 5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมแรมขนาด 1 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB ซึ่งสามารถใช้งาน Micro SD ได้เช่นเดียวกับ Vivo Y37A และ vivo Y51A นั้นจะมาพร้อมกล้องถ่ายรูปขนาด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล และน้ำหนักของ vivo Y51A นั้นต่างจาก Vivo Y37A เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยจะมีน้ำหนักอยู่ที่ 157 กรัม มาพร้อม Android 5.0.2 Lollipop และเช่นเดียวกับ Vivo Y37A ที่ตัวเครื่องนั้นมีเพียงสีขาวเท่านััน

 

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก