Xperia S ขาดตลาดเช่นกันในอังกฤษ

ในประเทศไทยนั้นอย่างที่ทราบว่า Sony Thailand ได้ประกาศวางขาย Xperia S เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เเต่ปรากฏว่าความต้องการเครื่อง Xperia S นั้นสูงกว่าจำนวนเครื่องที่ Sony Thailand มีอยู่จนเกิดเป็นความไม่พอใจของผู้ที่จะซื้อ (เป็นจำนวนมาก) เเต่ปรากฏการณ์ Xperia S ขาดตลาดนั้นไม่ได้เป็นเพราะประเทศไทยเท่านั้น เเต่เป็นที่ต่างประเทศด้วยเช่นกัน

Sony-Xperia-S-Now-Available-for-Free-at-O2-UK-2

ตอนนี้มีข่าวว่าร้านค้าต่างๆ ในประเทศอังกฤษไม่ว่าจะเป็น Argos, Littlewoods เเละ Tesco กำลังหาเครื่อง Xperia S มาวางขายเพิ่มเนื่องจากของไม่พอจำหน่าย นิตยสาร Mobile Magazine ก็รายงานเช่นกันว่า Sony Xperia S นั้นขึ้นอันดับมือถือขายดี 5 อันดับเเรกโดยใช้เวลาเพียง 7 วันเท่านั้น โดยร้านค้าต่างๆ ได้ขอเครื่อง Xperia S เพิ่มขึ้นเพราะสามารถขายได้ง่ายมาก โดยทาง AT&T ได้บอกว่าเพียงเเค่เเสดงเดโมให้ลูกค้าดูเท่านั้น เมื่อลูกค้าเห็นหน้าจอของ Xperia S เเล้วก็ติดใจขึ้นมาทันที ซึ่งถือว่าเป็นโทรศัพท์รุ่นหนึ่งที่ขายได้ง่ายมาก

โดย Xperia S ที่ขายล็อตเเรกเมื่อวันที่ 23 มีนาคมนั้นมีจำนวนผลิตหลายพันเครื่องทั่วโลก ส่วนของไทยนั้นเข้ามาขายเป็นจำนวนทั้งหมด 500 เครื่องในล็อตเเรก

 

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก