อย่างถูก!! Xiaomi Power Bank 5,200 mAh ราคาแค่ 359 บาทใน iTruemart เท่านั้น!!!

Xiaomi5200mAh-5

วันนี้ผมก็มีสินค้าดีๆ จาก iTruemart มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของแบตเตอรี่มือถือที่มีความจุน้อย ใช้งานได้ไม่เท่าไหร่ก็หมด และต้องแก้ขัดด้วยการใช้ Power Bank  แต่จะไปซื้อ Powerbank ไก่กามาใช้ก็ไม่มั่นใจในความปลอดภัย ส่วนพวกที่ติดยี่ห้อก็มักจะมีราคาแพงอีกต่างหาก

Screenshot_2

แต่วันนี้ผมก็มี Power Bank งานคุณภาพจาก Xiaomi มาฝาก นั่นก็คือ Xiaomi Power Bank ขนาดความจุ 5,200 ที่ตอนนี้ได้ลดราคาถึง 59% เหลือแค่เพียง 359 บาทจากราคาเต็ม 890 บาท เรียกว่าใครที่กำลังมองหา Power Bank คุณภาพดีๆ ผ่านมาตรฐานระดับสากลก็สามารถคลิ๊กเข้าไปซื้อได้ที่นี่เลย

โดย  Xiaomi Power Bank รองรับการชาร์จด้วยกระแสสูงสุดที่ 2.0A ดังนั้นมือถือที่มีฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรี่เร็วก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน ส่วนเรื่องงานประกอบ Xiaomi Power Bank นั้นใช้อลูมิเนียมที่มีความคงทนแข็งแรง คุ้มค่าเกินราคา 359 บาทแน่นอน ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก