Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mi MIX 2 ว่าที่มือถือขอบบางที่สุดในโลก ราคาเริ่มต้นประมาณ 25,000 บาท

Screen Shot 2017-08-21 at 9.20.35 PM

Xiaomi Mi Mix โทรศัพท์ไร้กรอบรุ่นแรกใกล้จะครบกำหนดการเปิดตัวแล้ว โดยล่าสุดคาดว่า Xiaomi Mi Mix 2 กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะเป็นตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่นาน

ซึ่งล่าสุด Philippe Starck ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้ออกแบบ Xiaomi Mi MIX รุ่นแรกได้โพสต์วิดีโอลงในเฟซบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง โชว์หน้าตาของ Xiaomi Mi MIX 2 ที่มีหน้าจอต่อสัดส่วนตัวเครื่องที่เยอะมาก ๆ และคาดว่าจะเป็นรุ่นที่มีขอบจอบางที่สุดสำหรับมือถือในปีนี้อีกด้วย คาดว่า Mi Mix 2 จะมาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 6GB, หน้าจอ AMOLED ยังไม่ระบุขนาด และกล้องหลัง 19 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ขนาด 4,500 mAh ส่วนลำโพงสนทนาด้านบนจะเป็นแบบเพียโซอิเล็กทริกที่ใช้การสั่นสะเทือนเพื่อส่งเสียงแทน โดย Xiaomi Mi MIX 2 จะมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 4,999 หยวน หรือประมาณ 25,000 บาทเท่านั้น

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก