Xiaomi Mi Mix ล็อตแรกขายหมดใน 10 วินาที !!

gsmarena_004 (1)

หลังจากที่ Xiaomi ได้ทำการวางขาย Mi Note 2 ไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ได้สร้างสถิติใหม่สะเทือนวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้ง โดยสามารถทำยอดขายในล็อตแรกหมดเกลี้ยงภายในเวลา 50 วินาที แและสมาร์ทโฟนตัวต่อมาที่เปิดตัวในวันเดียวกันอย่าง Xiaomi Mi Mix ที่ได้รับเสียงตอบรับหลังจากวันเปิดตัวเป็นอย่างดี ได้ทำการวางขายในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และก็ไม่ทำให้ Xiaomi ผิดหวัง เนื่องจากขายหมดภายในเวลา 10 วินาทีเท่านั้น !!

gsmarena_003

สำเหตุที่ทำให้ Mi Mix นั้นขายดีขนาดนี้เป็นเพราะการออกแบบตัวเครื่องด้วยวัสดุเซรามิกที่โดดเด่นและสวยงามด้วย bezelless concept ที่มีขอบจอที่บางเฉียบที่ด้านบนและด้านข้างของตัวเครื่อง ที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ที่สำคัญจากรายงานยังเผยว่า Xiaomi จะผลิตได้แค่เดือนละ 10,000 เครื่องเท่านั้น โดย Mi Mix จะทำการวางขายด้วยกันสองรุ่น คือรุ่น Standard Edition จะมีแรม 4 GB และ รอม 128 GB ที่มีราคาอยู่ที่ประมาณ 20,600 บาท และรุ่น Exclusive Edition ที่มีแรมขนาด 6 GB และรอม 256 GB จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 26,000 บาท ซึ่งรอบขายล็อตต่อไปของ Mi Mix จะวางขายอีกครั้งในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ซึ่งเชื่อว่าก็ยังคงขายหมดอย่างรวดเร็วอีกเช่นเคย สำหรับใครที่รอเครื่องหิ้วอยู่คงต้องรอกันอีกนานเลยแหละครับ

Mi-MIX_04-1024x768

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก