เผยสเปคจากกล่อง Xiaomi Mi6 มากับกล้องความละเอียด 30 ล้านพิกเซล !!

maxresdefault

จากรายงานที่เผยว่า Xiaomi Mi 6 เรือธงรุ่นใหม่ของ Xiaomi จะถูกเปิดตัวในวันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมากับสเปคที่จัดเต็มอย่างแน่นอนตามสไตล์ Xiaomi ซึ่งวันนี้เองก็ได้มีภาพหลุดที่เผยให้เห็นกล่องผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi Mi 6 ซึ่งด้านหลังของกล่องมีรายละเอียดสเปคให้เห็นกันด้วย โดยมากับกล้องหลังความละเอียดมากถึง 30 ล้านพิกเซล !!

Xiaomi-Mi-6-Box-Black

ในขณะที่แบรนด์ผู้ผลิตเซ็นเซอร์กล้องชั้นนำอย่าง Sony นั้นสามารถผลิตเซ็นเซอร์กล้องที่มีความละเอียดสูงสุดได้อยู่ที่ 24.8 ล้านพิกเซลเท่านั้น โดยอยู่ในเรือธงอย่าง Xperia Z5 และ Xperia XZ และล่าสุด Sony ก็ได้เปลี่ยนความละเอียดของกล้องบนเรือธงโดยลดลงมาอยู่ที่ 19 ล้านพิกเซลซึ่งอยู่ใน Xperia XZs และ Xperia XZ Premium ดังนั้นกล้องความละเอียดขนาด 30 ล้านพิกเซล จึงเป็นความละเอียดสูงสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังไม่ทราบว่าเป็นเซ็นเซอร์ของแบรนด์ผู้ผลิตค่ายไหน หรืออาจจะเป็นกล้องหลังสองตัวที่ความละเอียด 15 ล้านพิกเซลสองตัวก็เป็นได้

สำหรับรายละเอียดสเปคที่น่าสนใจที่เผยอยู่บนกล่องของ Xiaomi Mi6 นั้นเผยให้เห็นแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ซึ่ง Mi 6 มีขนาดหน้าจอเพียง 5.15 นิ้วเท่านั้น ทำให้อายุแบตเตอรี่ของ Mi 6 น่าจะอึดใช้ได้เลยทีเดียว ส่วนสเปคอื่น ๆ จะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 835 แรมขนาด 6 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก