มาอีกหนึ่ง !! หลุดภาพตัวเครื่อง Xiaomi Mi 5C สมาร์ทโฟนลุยตลาดกลาง ในราคาเริ่มต้น 5,XXX บาท !!

mi-5c-3

ดูเหมือนว่า Xiaomi จะยังทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาเรื่อย ๆ ซึ่งแต่ละรุ่นที่เปิดตัวกันนั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีแทบทุกรุ่น เนื่องจากด้วยสเปคที่สูงสวนทางกับราคาที่ถูก และในวันนี้เองได้มีภาพหลุดของสมาร์ทโฟนอีกรุ่นของ Xiaomi ที่อยู่ในช่วงตลาดระดับกลางนั่นก็คือ Xiaomi Mi 5C ที่ถูกเผยภาพตัวเครื่องบน Weibo ซึ่งคาดว่า Xiaomi Mi 5C จะมีราคาอยู่ที่ 999 หยวน หรือประมาณ 5,100 บาทเท่านั้น

mi-5c

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xiaomi Mi 5C จะมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยงามโดยจะใช้โลหะในส่วนของพื้นที่ด้านหลังตัวเครื่องทั้งหมด และด้านหน้าจะเป็นหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วที่ครอบด้วยกระจก 2.5 D และมีขอบหน้าจอที่บางเฉียบ ทำให้มีการออกแบบตัวเครื่องที่ดูสวยงามลงตัวมากกว่าเป็นรุ่นเดิมเป็นอย่างมาก ในส่วนของชิปประมวลผล Mi 5C จะใช้ชิปที่ทำการผลิตขึ้นเองเป็นครั้งแรกโดยมีชื่อว่า Pinecone และมีแรมขนาด 3 GB นอกจากนี้จากภาพหลุดยังแสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ในปุ่มโฮมบริเวณด้านหน้าของตัวเครื่อง และคาดว่า Xiaomi Mi 5C จะถูกเปิดตัวในเร็วนี้ ซึ่งจากข่าวลือเผยว่าจะพร้อมวางขายในวันที่ 12 ธันวาคม 2016

mi-5c-2

ที่มา Gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก