Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi Max สมาร์ทโฟนจอยักษ์ขนาด 6.4 นิ้ว ในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ !!!

XiaomiMax

วันที่ 10 พฤษภาคม Xiaomi ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนจะทำการแถลงข่าวเปิดตัว Xiaomi Max สมาร์ทโฟนจอยักษ์รุ่นใหม่ของทางบริษัท โดยการแถลงข่าวจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติในกรุงปักกิ่งประเทศจีน

สำหรับ Xiaomi Max นั้นจากข้อมูลสเปคที่ปรากฎบน GFXBench ระบุว่า Xiaomi Max จะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ครอบด้วย MIUI8 จากทาง Xiaomi โดยตัวเครื่องจะมีขนาดหน้าจอ 6.44 นิ้ว ความละเอียด 1080p ภายในขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 650 ความเร็ว 1.8 GHz ร่วมกับ Ram 2 GB และหน่วยความจำภายใน 16 GB นอกจากนั้นที่ด้านหน้ามีกล้องความละเอียด 5 MP ไว้ให้เซลฟี่ ส่วนด้านหลังทีกล้องหลักความละเอียด 16 MP รวมไปถึงแบตเตอรี่ภายในตัว 4,500 mAh

XiaomiMaxGFX

นอกจากข้อมูลจาก GFXBench ข้างต้นแล้วยังมีรายงานเพิ่มเติมอื่นๆออกมา โดยอ้างว่าจะมี Xiaomi Max รุ่นสูงกว่า ซึ่งจะเปลี่ยนไปใช้ CPU Snapdragon 820 และ Ram 4 GB รวมไปถึงข่าวลือบางแห่งระบุว่าอาจจะมี Xiaomi Max เวอร์ชัน Ram 3 GB มาให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ออกมาภายหลังนี้ยังไม่ไดรับการยืนยันแต่อย่างใด ดังนั้นก็คงต้องรอดูว่า ในวันที่ 10 พฤษภาคม Xiaomi จะมีอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi Max นี้หรือไม่ แล้วทางเราจะรีบนำมาบอกต่อให้ทราบโดยเร็วนะจ๊ะ

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก