Xiaomi Gemini (Mi 5) โชว์ตัวอีกครั้งใน GeekBench (มีคะแนนดีขึ้น!!!)

xiaomi-logo1_620x376_1_0

ก่อนหน้านี้มีข่าวพบข้อมูลของมือถือรุ่นหนึ่งจาก Xiaomi ที่มีชื่อว่า Xiaomi Gemini หลุดออกมาจากฐานข้อมูลของ GeekBench  ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นเรือธงอย่าง Xiaomi Mi5 มีการตั้งข้อสังเกตว่ามือถือรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2016 พร้อมๆ กับ Android 6.0 Marshmallow และ Xiaomi Gemini นั้นจะมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 820 แบบ quad-core  อีกด้วย

Screenshot-2-1024x554-660x481

ล่าสุด Xiaomi Gemini ได้ปรากฎตัวอีกครั้งใน GeekBench แต่การกลับมาครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน ที่เห็นได้ชัดคือผลการทดสอบแบบ Single-core และ Multi-core นั้นได้คะแนนดีกว่า (Single-core 2238 คะแนน Multi-core 5147 คะแนน)  เมื่อเทียบกับที่ผ่านๆมา การทดสอบประสิทธิภาพของ Xiaomi Gemini พบว่ามีคะแนนเพิ่มขึ้นถึง 400 คะแนนในการทดสอบแบบ Multi-core (คะแนนก่อนหน้านี้แบบ Single-core อยู่ที่ 2140 คะแนนและ Multi-core อยู่ที่ 4762 คะแนน)

จากภาพข้างต้นจะเห็นว่า Xiaomi Gemini ใช้ RAM ขนาด 3 GB ซีพียู Snapdragon 820 แบบ quad-core ความเร็ว 1.59 GHz นอกจากนั้นยังมีหน้าจอแสดงผลแบบ Quad HD และกล้องหลังความละเอียดขนาด 20 ล้านพิเซล รวมไปถึงฟีเจอร์ระดับ High-end อื่นๆอีกด้วย

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก