Xiaomi วางแผนจะเปิดตัว สมาร์ทโฟนรองรับ 4G ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

xiaomi-red-rice-2013-07-31-01 คาดว่าในเวลานี้ชื่อของ Xiaomi คงเริ่มเป็นที่คุ้นหูของคนทั่วโลกกันบ้างแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องของความคุ้มค่าของสมาร์ทโฟนของค่ายนี้ที่ไม่มีใครสู้ได้จริงๆ จึงทำให้ตอนนี้ Xiaomi ได้ก้าวขึ้นไปเป็นผู้จำหน่ายสมาร์ทโฟนสูงสุดเป็นอันดับสมาของจีนแล้ว และมีแผนจะจำหน่ายสมาร์ทโฟนให้ได้ 60 ล้านเครื่องภายในปีนี้

Bin Lin ประธานของ Xiaomi ได้กล่าวว่าทางบริษัทมีแผนที่จะผลิตสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G ออกสู่ตลาดให้เร็วที่สุด แต่เขาไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไปมากกว่านี้ จึงทำให้เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเป็น Xiaomi Mi3S ที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ก็ได้ โดยสเปคคร่าวๆเป็นดังนี้ quad-core 2.5GHz Snapdragon 801 processor, แรม 3 GB, จอ 5 นิ้ว 1080p และกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล

และดูเหมือนจะมี เวอร์ชั่น 4G ของ Red Rice / Hongmi (ภาพที่หัวข่าว)ออกมาในช่วงปลายปีอีกด้วย ก็หวังว่าจะได้เข้ามาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการซักทีนะ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก