Windows Phone 7.5 Tango ได้ชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ Windows Phone 7.5 Refresh

ในที่สุดกระแสข่าวลือเรื่องชื่อโค้ดเนมของ Windows Phone 7.5 ก็ยุติลงจนได้แล้ว เพราะทางหัวหน้าทีม Windows Phone ในอิตาลีได้ประกาศออกมาแล้วว่า Windows Phone 7.5 ที่ก่อนหน้านี้เราใช้ชื่อเรียกกันว่า Tango นั้น จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการคือ Windows Phone 7.5 Refresh จึงทำให้เกิดความสับสนว่า? อ้าว แล้ว Mango ตอนนี้มันก็ Windows Phone 7.5 ไม่ใช่หรือ

ซึ่งประเด็นนี้ก็ได้ถูกชี้แจงออกมาด้วยเช่นกันครับ นั่นคือ ตัวของ Windows Phone 7.5 Refresh นั้นจะยังคงใช้คอร์ของ Windows Phone 7.5 อยู่ แต่จะมาเป็นการอัพเดตเพื่อเพิ่มความสามารถอื่นๆ แทน ส่วนสาเหตุที่ยังไม่ได้มีการเปลี่ยนตัวคอร์ของ OS ก็เพื่อว่าจะได้นำ Windows Phone 7.5 ไปใช้บนเครื่องที่สเปกไม่แรงมากนักได้ เพราะถ้าขืนเปลี่ยนคอร์ไป เครื่องรุ่นล่างที่จะออกมา โดยเฉพาะ Nokia Lumia 610 คงรันไม่ไหวแน่ เพราะมันถูกปรับแต่งมาให้เหมาะกับการใช้งานคอร์ Windows Phone ตัวนี้เท่านั้น (แถมยังรันได้ไม่ครบทุกฟีเจอร์อีกด้วย)windows-phone-7-5-refresh-microsofts-official-name-for-tango-large

โดย Windows Phone 7.5 Refresh จะมาให้สมาร์ทโฟน Windows Phone ทุกเครื่องได้อัพเดตกันในอีกไม่นานหลังจากนี้ ส่วนการอัพเดตครั้งใหญ่นั้นจะมาพร้อมกับ Windows Phone 8 ที่มีโค้ดเนมในขณะนี้ว่า Apollo ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ครับผม

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก