Windows 10 เตรียมโชว์ตัวในสมาร์ทโฟนครั้งแรก บน Lumia ที่มีแรมแค่ 512 MB

windows10-family-578-80

หลังจากที่เมื่อวานได้มีภาพหลุดของหน้าจอของ Windows 10 สำหรับสมาร์ทโฟนหลุดออกมา ตอนนี้ทาง Microsoft เองก็ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขากำลังเตรียมที่จะโชว์เจ้า Windows 10 นี้สู่สายตาของคนทั่วไปแล้ว โดยเราจะได้เห็นการดีไซน์ใหม่ในหลายๆ ส่วน แต่ส่วนที่น่าสนใจคือการที่สามารถทำงานได้ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ได้ โดยไร้ขีดจำกัด ซึ่งนี่ถือเป็นจุดที่น่าสนใจมากที่จะทำให้การทำงานต่างๆ สะดวกมากขึ้น

และยิ่งไปกว่านั้นทาง Microsoft ได้โชว์ศักยภาพของการจัดการแรมอย่างมีประสิทธิภาพโดยเตรียมที่จะโชว์ผ่าน Lumia สมาร์ทโฟนในรุ่นที่มีแรมเพียงแค่ 512 MB เท่านั้น เพื่อให้เห็นว่าไม่จำเป็นจะต้องใช้แรมจำนวนมากก็สามารถใช้งานได้ดี ซึ่งในตอนนี้ก็คงรอกันอีกไม่นานก็น่าจะมี Preview ออกมาให้เห็นกันเร็วๆนี้แน่นอน แต่ยังไม่ประกาศนะว่ารุ่นไหนจะได้ทดสอบกันก่อนบ้าง

Screenshot-1

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก