Wear Tip Calculator แอพ Android Wear ที่ออกแบบมาสำหรับหน้าจอโค้งโดยเฉพาะ

100nexus2cee_ByLA2plCIAA7imf_thumb

ถึงหน้าปัดนาฬิกาที่เราคุ้นชิ้นกันนั้นจะเป็นแบบวงกลม แต่แอพบน Android Wear เกือบทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้ออกแบบแอพด้วยการคิดถึงการแสดงผลแบบวงกลมเป็นหลัก (เพราะ Android Wear บางรุ่นนั้นก็หน้าจอเป็นสี่เหลี่ยมอย่าง Galaxy Gear) ในที่สุดนั้นก็มีนักพัฒนาได้ออกแบบแอพบน Android Wear ที่แสดงผลด้วยจอโค้งได้สวยงามและสามารถใช้งานได้ดีถึงแม้จะมีหน้าจอที่ค่อนข้างจำกัดก็ตาม

สำหรับแอพตัวนี้ก็คือ Wear Tip Calculator ที่อาจจะไม่ใช่แอพที่ซับซ้อนอะไรนัก แต่การออกแบบและการแสดงผลนั้นเรียกว่าเข้าใจได้ง่าย ผู้ใช้สามารถเลื่อนขอบวงกลมด้านนอกเพื่อปรับอัตราทิปที่ต้องการได้ตั้งแต่ 0 ? 50% นอกจากนี้ยังสามารถหารจำนวนที่ต้องจ่ายได้ในกรณีที่ไปกินกันหลายคน

จากที่เห็นว่าแอพอื่นๆ มาก็คิดว่าแอพตัวนี้น่าจะเรียกว่าออกแบบมาได้ดีอันดับต้นๆ ในบรรดา 3rd Party ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ตามลิงค์ครับ

 

 

 

 

ที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก