Wall Street Journal รายงาน Apple กำลังทดสอบ iPad จอ 12.9 นิ้ว และ iPhone จอใหญ่กว่า 4 นิ้วอยู่

สำหรับคนที่คิดว่า iPhone และ iPad ในปัจจุบันจอเล็กไป ดูแล้วน่าจะมีโอกาสสมหวังนะครับ เมื่อสำนักข่าว Wall Street Journal เปิดเผยรายงานที่ได้รับข้อมูลมาจากบริษัท supplier ที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ให้กับ Apple ว่าในขณะนี้ Apple กำลังทดสอบหน้าจอของ iPhone และ iPad ที่มีขนาดใหญ่กว่าปัจจุบันอยู่จริง โดยตัวของ iPad ที่กำลังทดสอบนั้น มีขนาดหน้าจอไม่เกิน 13 นิ้ว ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวลือที่มีมาตั้งแต่ช่วงต้นปีว่า Apple กำลังทดสอบ iPad ที่มีขนาดจอ 12.9 นิ้วอยู่ จึงมีความเป็นไปได้ว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง

8195983609 1238c2b71d b 1

ส่วนของ iPhone นั้น มีรายงานว่า Apple กำลังทดสอบกับเครื่องเดโมที่มีขนาดหน้าจอ 4.7 กับ 5.7 นิ้วอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องต้นแบบสำหรับ iPhone ที่จะเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งตามปกติแล้ว จะเป็นปีที่มีการปรับเปลี่ยนรูปโฉม iPhone ใหม่ (ปกติจะเปลี่ยนแบบปีเว้นปี)

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก