VLC for Android เข้าสู่สถานะ Beta พร้อมให้โหลดใน Play Store แล้ว

เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในแอพที่ชาว Android หลายคนรออยู่แน่นอน สำหรับ VLC โปรแกรมดูหนังยอดนิยมที่สร้างชื่อเรื่องความสามารถในการดูหนังได้แทบจะทุกฟอร์แมตบนโลกในคอมพิวเตอร์มาแล้ว เพราะล่าสุดตัวของ VLC for Android ได้เข้าสู่สถานะ Beta และพร้อมให้ดาวน์โหลดไปใช้กันจากใน Google Play Store แล้ว โดยในเบื้องต้นนี้ก็ยังอาจจะมีบั๊กประปรายบ้าง รวมไปถึงการยังไม่รองรับอุปกรณ์ Android เป็นบางรุ่น แต่ทางผู้ผลิตก็สัญญาว่าในเวอร์ชันเต็มจะทำให้สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ Android ส่วนใหญ่ในท้องตลาดให้ได้unnamed

ตัวของ VLC for Android นั้น จะมาพร้อมกับวิดเจ็ตที่ใช้ในการควบคุมการทำงานด้วย ไม่ว่าจะสั่งเล่น สั่งหยุด หรือการข้ามเพลงก็สามารถทำได้ โดยผู้ที่ต้องการทดสอบเจ้า VLC? for Android ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากในหน้าของ Google Play Store เลยครับ

VLC for Android on Google Play Store

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก