เผยภาพตัวเครื่อง VIVO X6S หลังเข้ารับการตรวจสอบจาก TENAA คราวนี้มาพร้อมแรม 4 GB!!!

gsmarena_001

ในช่วงเดือนพฤสจิกายนที่ผ่านมา VIVO ได้เปิดตัว VIVO X6 และ VIVO X6 Plus อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดทาง VIVO กำลังจะได้เปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุดอีกครั้งหลังจากมือถือรุ่นดังกล่าวได้เข้ารับการตรวจสอบจากทาง TENAA และมือถือที่ว่านี้คือ VIVO X6S ที่ได้มีภาพตัวเครื่องเปิดเผยออกมาให้เรานั้นได้เห็นกันแล้วในตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลในเรื่องของสเปคตัวเครื่องเปิดเผยออกมาว่า VIVO X6S จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLEDขนาด 5.2 นิ้วความละเอียดระดับ Full HD ซีพียู Octa core ความเร็ว 1.8 GHz แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งาน 4G LTE และมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 5.1 Lollipop และมีการคาดการณ์ว่า VIVO X6S และ X6SPlus จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC อีกด้วย

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก