กิจกรรม Vivo Season ซื้อมือถือ Vivo ลุ้นโชค 2 ต่อ เที่ยวฮ่องกงฟรี 3 วัน 2 คืน!!

Line-OH-+-Facebook-Vivo-Season-Mother-Day

Vivo Season  ลุ้นเที่ยวฮ่องกงไปกับ Vivo

ในช่วงเดือนสิงหาคม Vivo จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่องใน Vivo Season  โดยใช้ชื่อ กิจกรรมว่า Happy Mother Day ฉลองเดือนแห่งความรักที่แม่มอบให้แก่ลูก ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวบริษัท Vivo Service (Thailand) Co.,Ltd ครบรอบ 2 ปี  และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้สมาร์ทโฟนจากทาง Vivo ได้มีการจัดกิจกรรม ลุ้นทริปท่องเที่ยว ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2  ที่นั่ง เมื่อซื้อ Vivo Smartphone ภายในเดือนสิงหาคม โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559

Line-OH-+-Facebook-Free-Bottle-August-Campaign

เนื่องด้วยกิจกรรมข้างต้นที่กล่าวมานั้น  ผู้เล่นต้องร่วมกิจกรรม ผ่านทาง เว็บไซต์ http://www.vivo.co.th/vivoseasons/monthofmom ทั้งนี้รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ดังนี้    ต่อที่ 1 ซื้อ Vivo รับเลย กระบอกน้ำ Vivo และ Gift set สุดพิเศษที่หน้าร้านได้เลย ต่อที่ 2 ลุ้นรับทริปเที่ยว ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล  รางวัลละ 2 ที่นั่งโดยรายชื่อจะยึดตามการลงทะเบียนในระบบเป็นหลัก และ ไม่นำมาสุ่มรับของ รางวัลต่อ ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน ช่องทาง  Facebook , Instragram และ  www.vivo.co.th

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ   ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.co.th

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก