Vivo เปิดตัวมือถือรุ่นล่าสุด Vivo V5 ครั้งแรกของโลกด้วยกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล ในราคาเพียง 8,990 บาท!!

泰国灯布-V5-204.5X104.5

วีโว่ โหมกระตุ้นยอดไตรมาสสุดท้าย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Vivo V5 ครั้งแรกของโลกด้วยกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดตัว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์ แอมบาสเดอร์

  • เปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับคนรักเซลฟี่รุ่นใหม่ล่าสุด “Vivo V5”
  • ประกาศ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทย ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์”
  • วีโว่สมาร์ทโฟนก้าวขึ้นสู่ 5 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก

กว่า 2 ปีแล้วที่วีโว่ สมาร์ทโฟนได้เข้ามาทำการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ด้วยพฤติกรรมการบริโภคและความต้องการของคนในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ผู้บริโภคมีความหลากหลายด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ต้องการทางเลือกที่มากที่มากขึ้น วีโว่จึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเข้ามาทำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยที่มีศักยภาพสูงเป็นอย่างมาก

Vivo-V5-Aum-Patcharapa-00002

ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2559 วีโว่ สมาร์ทโฟน สามารถทำยอดขายได้ตรงตามเป้าหมายทำให้สามารถก้าวขึ้นมาสู่ 5 อันดับแรกของสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก (จากข้อมูลล่าสุดโดย IDC) โดยมือถือสมาร์ทโฟนกว่า 14 ล้านเครื่องของวีโว่ สมาร์ทโฟน ได้ถูกจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย มีจำนวนเพิ่มขึ้นมากว่า 7,900,000 เครื่องในช่วงเวลาเดียวกัน หรือเพิ่มขึ้นมากว่า 123.8% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสแรกของปีที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมาวีโว่ได้ทำการเปิดตัวสินค้าไปแล้วกว่า 8 รุ่นในประเทศไทย พร้อมทั้งเปิดตัวมือถือสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่อย่างตระกูล V นำโดยมือถือรุ่นใหญ่ V3Max  ที่เน้นตอบสนองฟังก์ชั่นทุกการใช้งานและยังรองรับ 4G อีกด้วย ซึ่งได้พลิกโฉมวงการ สมาร์ทโฟนในประเทศไทยเป็นอย่างมากจากการขนเทคโนโลยีที่ผสมผสาน ขึ้นมาอย่างลงตัว โดยสามารถตอบสนองการใช้งานให้กับผู้ใช้ในไทยได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการถ่ายรูป ดีไซน์ที่ทันสมัยตลอดจนเทคโนโลยีความเร็ว และระบบเสียงที่อัดแน่นมาด้วยคุณภาพ

Vivo-V5-Aum-Patcharapa-00003

ล่าสุดวีโว่ สมาร์ทโฟน ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Vivo V5 ซีรี่ย์รุ่นล่าสุด ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์” พร้อมยังได้เปิดตัว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ                 แบรนด์ แอมบาสเดอร์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งแห่งสมาร์ทโฟนเซลฟี่ โดยเป็นตัวแทนไอดอลสาวที่ชื่นชอบการเซลฟี่ที่มีความโดดเด่น ทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ชัดเจนมั่นใจในแบบฉบับสาวยุคใหม่เหมาะสมกับสโลแกน V5 PERFECT SELFIE “เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟกต์”

Vivo-V5-Aum-Patcharapa-00001

Vivo V5 ที่สุดแห่งการดีไซน์ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมแข็งแรงทนทานต่อรอยขีดข่วน โดดเด่นด้วยสุดยอดกล้องหน้าความละเอียดที่มากถึง 20 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมแสงแฟลช Soft Light ช่วยให้ภาพดูสว่างไสว มีสีสันเปล่งประกาย ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นโหมดใบหน้าสวย เวอร์ชั่น 6.0 ให้ภาพสวยคมชัด เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่น Faster Fingerprint Unlocking การสแกนลายนิ้วมือเพื่อการปลดล็อคหน้าจอได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วเพียง 0.2 วินาที อัดแน่นด้วยแรม 4GB และรอม 32GB เร็วแรงกว่าทุกการใช้งาน เต็มอิ่มด้วยสุดยอดระบบเสียง Hi-Fi คุณภาพสูง เต็มตาทุกสีสันเสมือนจริงด้วยหน้าจอ HD กว้าง 5.5 นิ้ว หรูหราด้วยบอดี้เมทัลลิคดีไซน์ทั้งตัวเครื่องพร้อมสีทอง (Gold) และ สีชมพู(Rose Gold) ด้วยระบบปฏิบัติการอย่าง Android 6.0 Marshmallow พร้อมบอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชั่น Smart Split สามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณทันต่อทุกความเคลื่อนไหวได้โดยไม่ขัดจังหวะชมวีดีโอ พร้อมรองรับคลื่นความถี่ 2G, 3G และ 4G

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 8,990 บาท หรือสอบถามรายละเอียดได้ผ่านทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก