Vivo จัดกิจกรรม SELFIE เลิศ เชิดกับอั้ม ลุ้นฟรี Vivo V5 จำนวน 3 รางวัล

Vivo-V5-Selfie-Activity-002

Vivo จัดกิจกรรม SELFIE เลิศ เชิดกับอั้ม

Vivo ชวนคุณมาร่วมสนุกถ่ายรูป Selfie คู่กับ “อั้ม พัชราภา  ไชยเชื้อ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Vivo Thailand ตามสถานที่ต่างๆ พร้อม  ชูสองนิ้วเป็นรูปตัว V ให้สื่อถึง Vivo รูปใดถูกใจกรรมการรับทันที! Vivo V5 จำนวน 3 รางวัล กติกาง่ายๆ เลยครับ เพียงแค่…

Vivo-V5-Selfie-Activity

  1. กด Like & Share ภาพกิจกรรมที่อยู่ด้านล่างนี้ พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public)
  2. ถ่ายภาพคู่กับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” พรีเซ็นเตอร์ของ Vivo Thailand ตามสถานที่ต่างๆ อาทิเช่น สื่อสถานีรถไฟฟ้า BTS,Brand Shop Vivo ป้ายโฆษณาต่างๆ หรือ สื่อโฆษณา Vivo V5 ตามโทรทัศน์ Youtube เป็นต้น พร้อมชูสองนิ้วเป็นรูปตัว V ให้สื่อถึง Vivo ในสไตล์ของคุณ
  3. โพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊คของคุณพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public) พร้อมติดแฮชแท็ก #VivoV5 #PerfectSelfie #กล้องหน้า20ล้านพิกเซล และทำการแอดมาที่ @Vivo Thailand

กฏ – กติกาในการร่วมสนุก “เซลฟี่เลิศ เชิดกับอั้ม”

  1. ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่ วันที่ 16 – 25 ธันวาคม 2559 เวลา 23.59 น. เท่านั้น
  2. ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 28 ธันวาคม 2559
  3. คัดเลือกจากภาพที่ถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด
  4. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้
  5. ผู้โชคดีต้องทำการยืนยันรับของรางวัลก่อนวันที่ 3 มกราคม 2560 เวลา 23.59 น. ที่ E-Mail : [email protected] โดยพิมชื่อจริง นามสกุล เบอร์โทรติดต่อกลับ พร้อมสาขา Vivo Brand Shop ที่ลูกค้าสะดวกรับรางวัล
  6. ผู้โชคดีจะได้รับของรางวัล ณ Brand Shop Vivo สาขาที่ผู้โชคดีสะดวกรับของรางวัล และมีการถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล
  7. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น
  8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้
  9. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและเป็นอันสิ้นสุด ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิโต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
  11. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธ การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทฯเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่เป็นไปตามกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม หรือการกระทำใดๆที่อาจทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อการจัดกิจกรรม และทางบริษัทฯ มีสิทธิเต็มที่ในการพิจารณาให้หรือไม่ให้ผู้ใดเข้าร่วมกิจกรรม และมีสิทธิเปลี่ยนแปลง, แก้ไข หรือยกเลิกกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น จากบริษัทฯ

ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th หรือรับข้อมูลข่าวสารจากทาง  Vivo ได้ตามช่องทางนี้

เว็บไซต์ : http://www.vivo.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก