Huawei ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ยั่ว ก่อนเปิดตัว Huawei P10 และ P10 Plus ในอีกหนึ่งอาทิตย์ !!

p10p

อีกหนึ่งอาทิตย์จะถึงงาน MWC 2017 ซึ่งเป็นงานเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยแบรนด์โทรศัพท์ต่าง ๆ มักจะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่งานนี้เสมอ และในปีนี้มีแบรนด์ผู้ผลิตหลายแบรนด์ที่มีโทรศัพท์ที่น่าสนใจมาเปิดตัวในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น Nokia , LG และ Huawei ซึ่งหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจก็คือ Huawei P10 และ P10 Plus โดยในวันนี้เองได้ Huawei ได้ส่งวิดีโอทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

จากเนื้อหาวิดีโอทีเซอร์เผยให้เห็นสีของตัวเครื่องที่แตกต่างไปจากปัจจุบัน โดยสื่อให้เห็นถึงสีม่วง สีทอง สีเขียว และสีน้ำเงิน และสิ่งที่เป็นจุดเด่นตั้งแต่รุ่นเดิมคือกล้องหลังคู่จาก Leica เช่นเดิม โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซลเพื่อไม่ให้ทับกับเรือธงรุ่นพี่ Mate 9 ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ จะเปิดตัวด้วยสองรุ่น P10 และ P10 Plus มาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Kirin 960 CPU Octa-core ที่มาพร้อมกับ GPU Mali-G71 MP8 ซึ่งใครที่รอรุ่นนี้กันอยู่อดใจกันรอดูกันในวันเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้วครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก