ไปลุยกันเลย !! Pokemon GO ปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มโปเกมอน Gen 2 ให้จับกันอีก 80 ตัว !!

gen-2

มีข่าวดีสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ที่ยังเล่น Pokemon GO กันอยู่ ซึ่งทางผู้ผลิตเกมได้เผยทีเซอร์อัพเดทขนาดครั้งใหญ่ที่เหล่าเทรนเนอร์รอคอย ที่คาดว่าจะได้อัพเดทกันในช่วงอาทิตย์นี้ ซึ่งจุดเด่นของการอัพเดทครั้งนี้คือการเพิ่มโปเกมอนชนิดใหม่กว่า 80 ชนิดเข้ามาให้จับกัน จากโปเกมอนภาค Gold และ Silver ซึ่งมีหน้าตาคล้าย ๆ กับรูปโปเกมอนด้านล่างนี้เลย แต่ไม่รวมกับโปเกมอนในตำนานนะครับ นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณสมบัติอื่น ๆ อีกเพียบตามไปดูที่ด้านล่างได้เลยครับ

pokemon-gen2

  • เพิ่มวิธีการ Evolutions โปเกมอน ซึ่งใช้สามารถใช้ไอเท็มที่สามารถหาได้จาก PokeStop เพื่อพัฒนาโปเกมมอนได้ มีโปเกมอนบางที่มีการ Evolutions แบบสุ่มได้หลายชนิดเพิ่มเข้ามา จากเดิมที่มีแต่ Eevee และเพิ่มขั้น Evolotions ของโปเกมอนบางตัวที่มีมาตั้งแต่ Gen 1 เช่น Horsea และ Zubat เป็นต้น

pokemon-go-update

  • ปรับเปลี่ยนหน้า UI การจับโปเกมอนที่สามารถเลือกชนิด Pokeball และใช้ Berry ได้เลยโดยไม่ต้องกดเข้าไปเลือกในกระเป๋า ถือว่าสะดวกมาก ๆ
  • เพิ่ม Berry ชนิดใหม่เข้ามาใหม่สองชนิด เพื่อให้ส่งผลให้กับโปเกมอนที่เรากำลังจะจับ โดย Nanap Berry ที่มีลักษณะเป็นกล้วยเคลือบจะทำให้โปเกมอนเคลื่อนที่ช้า ส่วน Pinap Berry จะเพิ่มแคนดี้ของโปเกมอนที่เราจับได้
  • เพิ่มการปรับแต่งให้กับตัวละคร ในที่สุดก็เพิ่มอุปกรณ์แต่งกายให้ตัวละครสักที หลังจากที่ไม่ได้อัพเดทเพิ่มเติมในส่วนนี้ตั้งแต่เปิดตัวเกมออกมา ซึ่งจะทำให้เหล่าเทรนเนอร์เพลิดเพลินกับการแต่งตัวละครกันมากขึ้น

 

ที่มา PokemonGO CNET

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก