Update ล่าสุด – Dtac Super MNP โปรย้ายค่ายสุดโหด เหลืออะไรให้ซื้อบ้าง?

 

Dtac Super MNP M8 Sold out

หลังจากสัปดาห์ที่แล้ว Dtac ได้จัดโปรโมชันล่อใจลูกค้าใหม่ให้ย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามาใช้ Dtac อย่างโปรโมชัน Dtac Super MNP ลดราคาค่าเครื่องสุดโหด (แม้จะซื้อพร้อมจ่ายแพคเกจล่วงหน้าก็ตาม) รายละเอียดก็ตามข่าวเลยครับ

และทาง Specphone ก็เกาะติดสถานการณ์ Dtac Super MNP ว่าตอนนี้ยังเหลืออะไรให้ซื้อบ้าง หลังจากที่ iPhone 5s 32 GB ครบโควต้าไปแล้วสำหรับลูกค้าที่ทำเรื่องระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม – 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานทาง Dtac ได้ประกาศผ่านทางหน้า Facebook ว่า HTC One M8 ที่เข้าร่วมโปรโมชัน Dtac Super MNP ย้ายค่ายเบอร์เดิมซื้อเครื่องราคา 6,000 บาทก็ได้ครบโควต้าตาม iPhone 5s 32 GB ไปติดๆ ทำให้ตอนนี้โปรโมชัน Dtac Super MNP จะเหลือเพียง HTC Desire 816 ราคา 3,000 บาทให้เลือกซื้อเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น

Dtac Super MNP

แต่สำหรับลูกค้าที่ทำเรื่องย้ายค่ายภายในวันพฤหัสที่ 21 สิงหาคม – พฤหัสที่ 28 สิงหาคม 2557 ทาง Dtac การันตีเลยว่าจะได้รับสิทธิ์ซื้อ HTC One M8 ในราคาพิเศษอย่างแน่นอน

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ถึงกำหนดการจำหน่ายเครื่องราคาพิเศษ Dtac Super MNP iPhone 5s นะครับ เพราะทางดีแทกได้เลื่อนวันปล่อยเครื่องไปเป็นวันอังคารที่ 2 กันยายน 2557 จากที่แต่เดิมคือวันอังคารที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ถ้าใครเลือกรับสิทธิ์ HTC Desire 816 ราคา 3,000 บาท (ซื้อพร้อมแพคเกจล่วงหน้า 6 เดือนก็เป็นราคา 5,994 บาท จากราคาปกติ 12,900 บาท) สามารถรับเครื่องได้ทันทีที่ย้ายค่ายสำเร็จเลยหล่ะ แสดงว่า HTC Desire 816 นี่มีเครื่องเหลือเยอะจริงๆ

อัพเดตล่าสุด!! HTC One M8 ถ้าย้ายค่ายสำเร็จก็ได้สิทธิ์ซื้อเครื่องทันทีเช่นกัน แต่ต้องเป็นลูกค้าที่ย้ายค่ายในเวลาที่กำหนดนะ

แต่ถ้าใครย้ายค่ายมาแล้วแต่ไม่ได้มือถือรุ่นที่ต้องการก็สามารถเลือกรับสิทธิ์เป็นส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บาทแทนได้ ส่วนใครที่อยากจะย้ายกลับเพราะไม่ได้มือถือที่ต้องการอาจจะต้องใช้เวลาย้ายกลับอย่างน้อยก็ 30 วันครับผม

สรุปง่ายๆ?

  • ทำเรื่องย้ายค่ายก่อนวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557 จะได้รับสิทธิ์ซื้อ iPhone 5s ในราคา 6,000 บาทแน่นอน?(เริ่มจำหน่ายเครื่องได้ในวันอังคารที่ 2 กันยายน 2557)
  • ทำเรื่องย้ายค่ายก่อนวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2557 จะได้รับสิทธิ์ซื้อ HTC One M8 ในราคา 6,000 บาทแน่นอน (จำน่ายเครื่องทันทีที่ย้ายค่ายสำเร็จ)
  • ทำเรื่องย้ายค่ายหลังวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม 2557 จะเหลือแค่ HTC Desire 816?ราคา 3,000 บาทให้เลือกซื้อ (จำหน่ายเครื่องทันทีที่ย้ายค่ายสำเร็จ)

 

ที่มา: dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก