ภาพหลุด Motorola Moto X4 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

moto x

Motorola เตรียมเปิดตัวมือถือตระกูลใหม่อย่าง Moto X4 โดยล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดออกมาแสดงให้เราเห็นถึงการออกแบบตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ใช้วัสดุเป็นกระจกที่มีความมันเงาและมาพร้อมกับกล้องคู่

โดย Moto X4 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p Full HD ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon 630 มาพร้อมกับ กล้องหน้า 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แบบ Ultra-Wide และ 16 ล้านพิกเซลแบบระยะปกติ รองรับการถ่ายวีดีโอ 4K ตัวเครื่องมีขนาดอยู่ที่ 148.35 x 73.4 x 7.99 มม มีน้ำหนัก 163 กรัม นอกจากนี้ Moto X4 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด  3,000 mAh ที่รองรับ TurboCharging

Moto X4 นั้นจะมีทั้งหมด  2 รุ่น  รุ่นแรก มี RAM 3GB ROM 32GB จะวางขายที่ ยุโรปและอเมริกาเหนือ ส่วนรุ่น RAM 4GB ROM 64GB จะวางจำหน่ายที่ เอเชีย คาดว่า Moto จะเปิดตัว Moto X4 ที่บราซิล ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้

ที่มา gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก