TRUEโหดสุด!!! แค่โชว์เบอร์ AIS หรือ dtac ที่ใช้อยู่ รับมือถือฟรีไปใช้งานกันได้เลย!!

Screenshot_2

ล่าสุดมีผู้ใช้งานในเว็บไซต์ Pantip.com ได้ให้ข้อมูลว่าตอนนี้ทาง Truemove H  ได้มีโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่โปรโมชั่นของทางทรูนั้นจะไม่เหมือนกับทั้งสองเจ้าที่ผ่านมา เพราะโปรโมชั่นใหม่นี้เราไม่ต้องย้ายค่ายหรือทำอะไรให้วุ่นวายเลย เพียงแค่โชว์ให้พนักงานดูว่าเราใช้ซิมของ AIS หรือ dtac อยู่เราก็จะมีสิทธิ์รับมือถือไปใช้งานกันได้แบบฟรีๆ เลย แต่จะมีเงื่อนไขนั่นคือเราต้องจ่ายเงินซื้อแพ็กเกจเสริมตามจำนวนที่ได้ระบุไว้เท่านั้น และจะใช้บัตรประชาชน 1 ใบต่อการแลกรับมือถือฟรี 1 เครื่อง ซึ่งจากการวิเคราะห์คร่าวๆ ของผมนั่นหมายความว่าเราจะได้ซิมแบบเติมเงินมาใช้งาน ส่วนบัตรประชาชนที่ทางทรูขอไปนั้นก็จะใช้เพื่อลงทะเบียนซิมนั่นเอง เรียกว่าเป็นเงื่อนไขที่ง่ายมากไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้นให้วุ่นวาย และยังได้เครื่องมาใช้งานแบบฟรีๆ อีกด้วย
Screenshot_3Screenshot_4แต่การรับเครื่องแบบลงทะเบียนเราจะสามารถรับเครื่องได้จากทาง ทรูช็อป หรือ ทรูพาร์ทเนอร์เท่านั้น และภาพด้านบนคือข้อความยืนยันจากผู้ที่ได้ไปเจอมาจริงๆ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมนั้นเราอาจจะต้องรอทาง Truemove H ออกมายืนยันอีกครั้ง ซึ่งหากข้อมูลทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงนี่จะทำให้ Truemove H เป็นเจ้าที่สามที่ได้เปิดโปรโมชั่นโหดๆ ออกมาให้ผู้ใช้งาน และมาจับตาดูกันว่าการแข่งขันของยักษ์ใหญ่ทั้งสามเจ้านี้จะเป็นอย่างไรกันต่อไป
ที่มา Pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก