[TME 2017] ฟิล์มและกระจกกันรอย Focus โชว์ทีเด็ดกระจกกันรอยรุ่นใหม่ ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

PR-Focusfilm-TME-2017-00001

ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส โชว์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วยนวัตกรรมการปกป้องหน้าจอสมาร์ทโฟนจอโค้ง ในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี Thailand Mobile Expo 2017

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัสจัดมาให้ในราคาพิเศษ คือ กระจกกันรอยเต็มจอ 3D Blue Light Cut ที่ช่วยถนอมสายตาพร้อมปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง และสำหรับใครที่ต้องการ การปกป้องได้มากกว่า ต้องรุ่นนี้เลย กระจกกันรอยเต็มจอขอบยางกันกระแทก 3D Bumper ป้องกันการกระแทกบริเวณขอบจอ ด้วยซิลิโคลนด้านข้างเต็มจอถึงขอบโค้ง  ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวไฮไลท์ และเหมาะกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แต่สำหรับสาวกซัมซุงอย่าพึ่งน้อยใจทางโฟกัสก็มี ฟิล์มลงโค้ง Curved Fit ออกแบบมาเพื่อปกป้องครอบคลุมทุกส่วนโค้งของหน้าจอมือถืออย่าง Samsung Galaxy A3,A5,A7 รุ่นใหม่ล่าสุด ทำให้หมดปัญหาขอบเป็นรอย สวยงามทุกมุมโค้ง

PR-Focusfilm-TME-2017-00002

นอกจากนี้ยังมี กระจกกันรอยเต็มจอขอบยืดหยุ่น แบบมัน 3D Smooth Curved, กระจกกันรอยถนอมสายตา  Blue Light Cut, ฟิล์มกันกระแทก Anti-shock และฟิล์มรุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่สามารถปกป้องหน้าจอมือถือของคุณได้อย่างมั่นใจ ด้วยฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส สำหรับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมใน Focus Line Official จะได้รับส่วนลด 100 บาท ซึ่งสามารถนำมารับส่วนลดในการซื้อฟิล์มและกระจกกันรอยมูลค่า 300 บาทขึ้นไป พร้อมรับของแถมมากมาย ได้ที่บูธ Focus เท่านั้น

พบกับฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัส ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ระหว่างวันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. – 20.00 น.ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก