TME 2011 Hi end : บรรยากาศงานวันที่ 3 ราคาหลายรุ่นลดต่อ, Galaxy Tab หลังดำ, DTAC เปิดให้จอง Samsung Galaxy S II บ้างเเล้ว :)

ก็ใกล้เค้าสู่โค้งสุดท้ายของงาน Thailand Mobile Expo Hi end 2011 นี้เเล้วนะครับ เราก็เห็นหลายรายลอราคากันมากขึ้น เเม้กระทั่งเเบรนด์ดังอย่าง HTC ก็ลดกับรุ่นที่ค้างสต็อกอยู่ด้วย ส่วนตัวไหน รุ่นไหน ลดราคากันบ้างเราไปดูกันเลยครับ

 

ViewSonic

viewsonic-1

 

View Sonic V10S เเท็บเล็ต Android 2.2 ที่ใช้ NVDIA Tegra 2 เเต่ผมไปจับจริงๆเเล้วไม่ค่อยชอบเลยไม่ได้เขียนถึงครับ ความเร็วก็ไม่ได้ประทับใจเลยด้วย (ยังสงสัยว่าใช้ Tegra 2 จริงๆหรือเปล่า ถ้าใครอยากลองเเท็บเล็ต Android ที่ราคาเท่ากับสมาร์ทโฟนระดับกลางหลายๆ ตัวเอง ก็ลองไปจับลองใข้กันดูได้ครับ

 

HTC

HTC Desire ราคาจาก 13,500 บาท เหลือ 12,500 บาทเเล้วครับ เเถมเป้ Targus

 

DTAC

DTAC เปิดให้จอง Samsung Galaxy S II ตาม AIS เเล้ว

dtac-1

samsung-gs2

 

Samsung

Samsung Galaxy Tab 7 นิ้วตัวเก่า ปกติจะมีเเต่หลังขาว ตัวนี้เป็นหลังดำครับ ส่วนราคาก็ 14,000 บาทเเพงกว่าหลังขาวเล็กน้อย (เเปลกดี สีพิเศษต้องเเพงกว่าชาวบ้าน ทำเเบบ Apple ;P)

ss-gtab (1)

ss-gtab (2)

 

LG

บูท LG ทนไม่ได้ที่ตู้หั่นราคา เลนออกมาหั่นเองเลย – -a LG Optimus 2X กลายเป็นรุ่นเด่นราคาดิ่งในงานไปเเล้ว ราคาหายไปเกือบ 5000

lg (2)

lg-1

 

Acer

ราคาเดิมๆ ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่ครับ

acer (1)

acer (5)

 

เคสพอหาซื้อได้ภายในงาน มีลดราคาพอสมควร โดยเฉพาะของ Case Mate ครับ ใครใช้ BB เเล้วอยากได้เคสคุณภาพ ราคาถูก ควรเเวะไปโดนนิดหน่อย ราคาไม่เกิน 500 มีซอง Galaxy S II มาขายในงานด้วยเลย ทั้งๆ ที่ยังไม่มีเครื่องขาย มีเเต่เครื่องจอง – -?

accessories-2

accessories-3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก