[Tip] วิธีแก้ภาพแคปหน้าจอ iPhone มีเยอะไป อยากลบแบบง่ายๆ ทำไงดี

Screen Shot 2014-11-27 at 1.08.13 PM

คนที่ต้องแคปภาพหน้าจอ iPhone บ่อยๆ คงจะเจอปัญหาภาพแคปหน้าจอเยอะเกินไป เต็มแกลเลอรี่ไปหมด จะลบก็ลบลำบาก เพราะต้องมาคอยนั่งหารูปจนตาลายกันบ้างแน่ๆ ยิ่งเวลาจะแคปเฉพาะช่วงเวลาที่ต้องการนี่ยิ่งลำบากใหญ่เลย กว่าจะแคปได้ภาพที่ถูกใจ อาจจะต้องกดกันหลายครั้ง กดกันจนภาพเหลือใช้เยอะแยะไปหมด

Screen Shot 2014-11-27 at 1.08.41 PM

ในบทความนี้เราก็มีวิธีลบภาพแคปหน้าจอจากในแกลเลอรี่แบบง่ายๆ มาให้ลองกันครับ แต่อาจจะต้องยอมเสียเงินซัก 30 บาทหน่อยนะ เพราะเราจะต้องซื้อแอพ?Screeny?มาใช้งานนั่นเองครับ สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store เลย (ลิ้งค์ดาวน์โหลดแอพ) วิธีการใช้งานแอพก็ง่ายมาก เพียงแค่เปิดแอพขึ้นมา ก็ปล่อยให้มันสแกนภาพทิ้งไว้ซักพัก หลังสแกนเสร็จก็จะมีมาให้เลือกเลยว่าจะลบภาพไหนบ้าง จะลบทั้งหมด หรือจะลบภาพทั้งหมดภายในช่วงระยะเวลา 15 หรือ 30 วันที่ผ่านมา เมื่อลบเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีข้อมูลบอกว่าเราได้พื้นที่หน่วยความจำกลับคืนมาเท่าไร

เพียงเท่านี้ เราก็สามารถลบภาพแคปหน้าจอที่เหลือใช้แบบง่ายๆ ไม่ต้องไปนั่งกลอกตาหาเอาเองให้เวียนหัวแล้วครับ แค่ยอมเสียเงินประมาณ 30 บาทเท่านั้นเอง ใครสนใจก็จัดไปได้เลยจ้า

ที่มา: iPhone in Canada

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก