นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย !! iPhone 8 จะมีหน้าจอ 5.2 นิ้ว แต่แบตเกือบเท่า iPhone 7 Plus !!

iPhone-8-concept

ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกนานกว่า iPhone 8 จะเปิดตัวซึ่งจากกำหนดการเดิมจะอยู่ในช่วงเดือนกันยายน แต่ช่วงนี้ก็จะมีรายงานหลุดออกมาเรื่อย ๆ ให้เราได้เห็นกัน ซึ่งข่าวลือล่าสุดที่น่าสนใจนั้นมาจากนักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming Chi Kuo ที่มักจะเปิดเผยข้อมูลของ iPhone รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัวและมักจะเป็นจริงเสมอได้เผยว่า iPhone 8 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนม่านตาเหมือนกับ Samsung Galaxy S8 เพื่อเพิ่มระดับความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และยังมีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแบตเตอรี่เผยออกมาเรียบร้อยแล้ว

iPhone-8-Concept-2017

จากรายงานเผยว่า iPhone 8 จะมีแบตเตอรี่ที่มีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone 7 Plus แต่จะมีขนาดของตัวเครื่องใกล้เคียงกับ iPhone 7 ซึ่งถือว่ามีการออกแบบภายในที่ท้าทาย เนื่องจากต้องยัดแบตขนาดประมาณ 2,900 mAh ไปไว้ในตัวเครื่องขนาดเล็ก  ซึ่งจากรายงานเผยว่า iPhone 8 จะมีแบตเตอรี่อยู่ที่ 2,700 mAh โดยทาง Apple เองอาจจะพัฒนาเมนบอร์ดใหม่ให้มีขนาดเล็กลงเพื่อรองรับแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ในส่วนของหน้าจอของ iPhone 8 นั้นจะเพิ่มไปอยู่ที่ 5.1 หรือ 5.2 นิ้ว ซึ่งจะนำการออกแบบ edge to edge หรือ Bezel-less มาใช้ ทำให้หน้าจอใหญ่ขึ้นขณะที่ตัวเครื่องมีขนาดเท่า ๆ เดิม ซึ่งจากรายงานได้เผยว่าหน้าจอของ iPhone 8 จะเป็นหน้าจอแบบ OLED ที่ใช้พลังงานน้อยกว่าหน้าจอเดิมที่ใช้ใน iPhone 7

อย่างไรก็ตามรายละเอียดดังกล่าวยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น แต่ก็ถือว่ามีความเชื่อถือในระดับหนึ่ง เพราะถูกเผยมาจาก Ming Chi Kuo ที่เชี่ยวชาญในด้านวิเคราะห์อุปกรณ์ใหม่ ๆ ของ Apple ที่มักจะเป็นเรื่องจริงเสมอ ซึ่งหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเดี๋ยวมาอัพเดทให้ทราบกันทันทีครับ

 

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก