Thapster เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี

หากคุณเป็นคนชื่นชอบการเล่นเกม และชื่นชอบเสียงดนตรี เป็นชีวิตจิตใจ ทางทีมงานขอแนะนำเกม Thapster ซึ่งเป็นเกมแนวดนตรี มีเพลงไทยให้เลือกเล่นมากมาย ที่สำคัญเพลงที่ใช้เล่นยังถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย

thapster4

เกม Thapster พัฒนาโดย Sinoze ซึ่งเป็นแอพฟรีสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Play Store ตัวเกมได้รวบรวมเพลงไทยเอาไว้มากมาย โดยวิธีการเล่นคือใช้นิ้วสัมผัสตามจังหวะเพลงที่กำลังเล่นอยู่ สามารถเลือกเล่นกันได้ตามใจชอบ ซึ่งจะมีทั้งเพลงที่เล่นฟรี และเพลงต้องเสียเงินในการเล่น

ดาวน์โหลดเกม Thapster กันก่อนเลย

Link : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sinozegames.thapster.android

Screenshot_2014-03-17-20-59-36

เมื่อเข้ามาในเกม Thapster ก็จะมีเมนูหลักๆอยู่ 3 เมนู คือ Play ,Profile ,Shop ส่วนทางด้านขวาล่างจะเป็นเมนู Option โดยครั้งแรกที่เข้ามาให้ทำการ Login ผ่าน Facebook กันก่อนนะครับเพื่อจะสามารถนำคะแนนไปแลกซื้อเพลงมาเล่นได้ แล้วยังสามารถแข่งกับเพื่อนๆทาง Facebook ได้อีกด้วย

Screenshot_2014-03-17-21-00-41

ภายในเมนู Option ก็ไม่มีอะไรมากครับ มีให้ปรับเลือก Theme , Graphics ,Effect

Screenshot_2014-03-17-20-59-41

มาถึงเมนู Play ก็จะมีเลเวลให้เลือกถึง 3 เลเวลคือ Basic ,Normal ,Expert โดยถ้ายังเล่นไม่เป็น ให้ How To Play ดูวิธีการเล่นกันก่อนครับ

Screenshot_2014-03-17-21-00-00

เมื่อเราเลือกเลเวลแล้วตัวเกมก็จะให้เราเลือกเพลงที่จะเข้าเล่น โดยจะมีทั้งเพลงฟรี เพลงที่จำกัดจำนวนการเล่นในหนึ่งวัน และเพลงที่ต้องเสียเงินเล่น

Screenshot_2014-03-17-21-11-21

ตัวเกมมีกราฟิกที่สวยงามดูดีทีเดียว ชวนให้เพลิดเพลินไปกับเพลงที่เราเล่น

Screenshot_2014-03-17-21-14-10

เมื่อเล่นจบตัวเกมก็จะโชว์คะแนนที่เล่นได้ พร้อมทั้งสามารถชม MV ผ่าน Youtube และแชร์คะแนนของเราไปให้เพื่อนๆผ่าน Facebook ได้อีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งเกมแนะนำบนระบบ Android โดยเฉพาะท่านที่ชื่นชอบการเล่นเกมและรักในเสียงดนตรี อีกทั้งตัวเกมยังสามรถเล่นได้ โดยไม่ละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก