Swing Copters เกมใหม่จากผู้สร้าง Flappy Bird เปิดให้โหลดแล้ว ทั้ง iOS และ Android

Screen Shot 2557-08-19 at 11.49.45

หลังจากที่ผู้ผลิตเกม Flappy Bird นาย Dong Nguyen ได้สร้างเกมที่ทำให้คนติดกันทั่วโลกอย่าง Flappy Bird ออกมา และก็ด้วยความอินดี้ที่เขารู้สึกว่าเกม Flappy Bird ทำให้คนติดเกมมากเกินไป จึงทำการถอด Flappy Bird ออกจากสโตรทั้งหมด แม้ว่ามันจะทำเงินให้เขาวันละเกือบๆ $50,000 จากค่าโฆษณาก็ตาม แต่ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้ง (สงสัยเงินหมด) แต่มาพร้อมกับเกมใหม่ที่ไม่ใช่ Flappy Bird

เกมดังกล่าวมีชื่อว่า Swing Copters ซึ่งมีกลิ่นอายของ Flappy Bird อยู่มากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิคของเกม หรือแม้แต่การเล่น เพราะ Swing Copters มันคือเกม Flappy Bird ในแนวตั้งชัดๆ จากที่แต่ก่อนเล่นเป็นนกบินหลบท่อ ตอนนี้ก็มาเล่นเป็นคอปเตอร์ตัวน้อย บินขึ้นแล้วคอยหลบค้อนแทน แน่นอนว่าถ้าเราบินไปโดนกับค้อน หรือสิ่งกีดขวาง เกมก็จะจบทันที วิธีการเล่นเกมก็ตามวีดีโอเลยครับ

สำหรับ Swing Copters จะเปิดให้ดาวโหลดภายในอาทิตย์หน้าทั้ง iOS และ Android ส่วนราคาก็ตาม Flappy Bird ครับ คือฟรี แต่ถ้ารำคาญโฆษณาด้านล่างก็สามารถจ่ายเงิน $0.99 (ประมาณ 30 บาท) เพื่อลบโฆษณาออกได้

อัพเดตล่าสุด?เกม Swing Copters เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android ครับ

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก