Studio 7 เปิดแสดงความสนใจ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมจำหน่าย 21 ตุลาคมนี้!!

studio-7-iPhone-7

อย่างที่เราทราบกันดีเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดในปี 2016 จาก Apple ว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่ก่อนหน้านี้ก็จะมีการเปิดให้จองในวันที่ 14 ตุลาคมก่อน ผ่านทางโอเปอเรเตอร์ทั้ง 3 ได้แก่ AIS, dtac และ Truemove-H ส่วนวันที่ 7 ตุลาคมก็จะเป็นการเปิดแสดงความสนใจ เพื่อที่จะให้ทางดีลเลอร์ หรือโอเปอเรเตอร์ได้รู้จำนวนคร่าว ๆ ของผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ iPhone 7

Studio 7 หรือชื่อเดิม iStudio by Comseven ก็เป็นอีกหนึ่งเจ้าที่เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus เช่นกัน ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เพราะอาจจะมีรุ่นที่เพื่อน ๆ กำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus ทั้งสีดำ และสีดำ Jet Black

วิธีการลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ให้เข้าไปที่ลิ้งค์ด้านบน แล้วกรอกข้อมูล รวมถึงรุ่นที่สนใจ เท่าที่ผมลองเช็คดู ตอนนี้มีให้เลือกทุกรุ่น ทุกความจุเลยครับ

 

ที่มา: studio7

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก