Steve Jobs ได้รางวัล Grammy Trustee Award เนื่องด้วยผลงานในวงการเพลง

ในงานมอบรางวัล Grammy ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่สำหรับวงการเพลงสหรัฐฯที่จัดขึ้นทุกๆปี ล่าสุดได้มีการมอบรางวัลพิเศษอย่างรางวัล Grammy Trustee Award ให้กับ Steve Jobs เนื่องด้วยผลงานที่ Steve Jobs ที่มอบให้กับวงการเพลง โดยเฉพาะเรื่องหลักๆเลยก็คือนวัตกรรมในวงการเพลงอย่าง iPod ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาเพลงไปฟังได้ตลอดเวลา ส่วนอีกอย่างที่สำคัญก็คือ iTunes ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถหาซื้อเพลงได้ง่ายขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก

โดยทาง Apple ได้ส่ง Eddy Cue ผู้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่าย internet software และการบริการ มารับรางวัลแทน โดย Eddy Cue ได้กล่าวถึง Steve Jobs ว่าเพลงเป็นสิ่งที่สำคัญกับชีวิตของ Steve Jobs มาก ทำให้ตัวเขาเป็นอย่างที่เขาเป็นที่ผ่านมา ส่วนศิลปินที่ Jobs โปรดปรานมากที่สุดก็คือ Bob Dylan และ The Beatles ที่คาดว่าหลายๆคนน่าจะทราบกันอยู่แล้วนั่นเองbeatlesitunes

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก