Steve Ballmer เผย เตรียมสั่งโละ iPad ของทุกคนในทีม LA Clippers เหตุเพราะมันไม่ใช่ของ Microsoft !!

Los Angeles Clippers owner Steve Ballmer poses for a portrait in Culver City, Los Angeles

นับตั้งแต่ Steve Ballmer ก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอของ Microsoft ตัวเขาเองก็ได้เข้าไปซื้อหุ้นส่วนเพื่อเป็นเจ้าของทีมบาสเกตบอล LA Clippers แทน เรียกว่าน่าจะเหมาะกับแกเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นคนมีลูกแอคชั่นเยอะ อย่างที่หลายๆ ท่านน่าจะเคยเห็นในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ Microsoft ในสมัยก่อน ถ้าอยากชมว่าเป็นอย่างไร ก็ลองดูในคลิปนี้ครับ

ซึ่งล่าสุดก็มีบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับแนวทางการบริหารทีมของเขา เมื่อเขาเปิดเผยว่าเขามีแผนจะสั่งให้ทุกคนในทีม ไม่ว่าจะตัวนักกีฬาเอง รวมไปถึงสตาฟประจำทีมเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple เช่น iPhone iPad รวมไปถึง Android ด้วย ซึ่งน่าจะส่งผลกระทบกับการทำทีมไม่น้อยทีเดียว เพราะปกติแล้วมักจะใช้ iPad ในการวางแผน และใช้งานข้างสนาม เพื่อแก้เกม และใช้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อใช้ระหว่างแข่ง และแน่นอนครับ แนวทางของเขาก็คือจะเปลี่ยนให้ทุกคนหันมาใช้ผลิตภัณฑ์จาก Microsoft แทน นั่นก็คือ Surface นั่นเอง (น่าจะรวมถึงมือถือ Nokia Lumia by Microsoft ด้วยนะ)

แต่ยังดีที่เขาไม่เข้ามาเปลี่ยนในทันทีทันใดครับ แต่ตั้งใจจะปรับเปลี่ยนในช่วงหลังจบฤดูกาลไปแล้ว

ที่มา: Reuters

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก