Square Enix ประกาศ Final Fantasy Agito ลง Android และ iOS เป็นเนื่อเรื่องก่อนภาค Type-0

Square Enix ได้ประกาศ Final Fantasy ภาคใหม่ล่าสุดในชื่อ Final Fantasy Agito ลงบน Android และ iOS ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เป็นการนำเกมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง (หรืออาจจะเรียกว่าจักรวาล) ของ Fabula Nova Crystallis ที่เป็นเนื้อเรื่องยุคปัจจุบันที่ Square Enix ได้พัฒนาขึ้นมา (เกมที่อยู่ในกลุ่มนี้คือซีรีย์ Final Fantasy XIII, XIII-2, Lighting Returns, Type-0 และ XV ที่พึ่งประกาศไปบน PS4 ไม่นาน)

final-fantasy-agito-2

final-fantasy-agito-3

final-fantasy-agito-4

เนื้อเรื่องของตัวเกมนั้นเป็นภาคก่อนหน้าของ Final Fantasy Type-0 ที่ลงบน PSP ไป ตัวเกมนั้นเป็นลักษณะ Freemium ที่ดาวโหลดได้ฟรีแต่สามารถซื้อของด้วยเงินจริงภายในเกมได้ เนื้อเรื่องนั้นจะมีตัวละครของ Type-0 ปรากฏมาด้วย ตัวเกมเป็นลักษณะกึ่งออนไลน์ที่ช่วงแรกสามารถเล่นแบบด้วยตัวคนเดียวได้ แต่ในช่วงหลังจะเปิดให้สามารถเล่นด้วยกันเป็นทีมในการต่อสู้กับบอส โดยที่การตัดสินใจของผู้เล่นในเนื้อเรื่องนั้นจะมีผลต่อเส้นทางที่ผู้เล่นจะไปต่อว่าจะเจอเนื่อเรื่องแบบไหน เนื้อเรื่องในเกมถูกแบ่งเป็น Chapter ซึ่งสามารถย้อนกลับมาเล่นซ้ำได้ ส่วนกราฟฟิคในเกมนั้นก็ถูกพัฒนาต่อจากภาค PSP อีกด้วย

กำหนดการปล่อยเกมนี้อยู่ในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่น (ปลายเดือนธันวาคมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์) ซึ่งไม่รู้ว่าจะเปิดให้เล่นเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นหรือว่ามีแปลเป็นอังกฤษออกมาหรือไม่ครับ

?

?

?

ที่มา : finalfantasy-xiii.net

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก