หลุดสเปค Sony Xperia XZ Premium หน้าจอ 4K กล้อง 20 ล้านถ่าย Slo-mo 960 fps

Sony-Xperia-XZ-Premium-cover

มีสเปคของมือถือตัวท็อปรุ่นล่าสุดของ Sony ที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2017 ที่กรุงบาเซโลน่า ประเทศสเปนหลุดออกมาก่อนเปิดตัวในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ครับ โดยสเปคที่หลุดมาจะเป็น Sony Xperia XZ Premium มือถือในซีรี่ส์ XZ ที่ท็อปสุด พร้อมหน้าจอความละเอียด 4K และกล้องที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นไปอีกระดับ

ข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับ Sony Xperia XZ Premium คือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2160 x 3840 พิกเซล (4K) ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 821 ส่วนเหตุผลที่ไม่ใช้ชิปรุ่นใหม่ Snapdragon 835 เนื่องจากทาง Samsung เป็นผู้ได้สิทธิ์ในการใช้งานชิปเซ็ตรุ่นนี้ก่อนนั่นเอง

Sony-Xperia-XZ-Premium

สเปคอื่น ๆ ของ Sony Xperia XZ Premium ได้แก่ Ram 4 GB กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68 ส่วนกล้องหลังใช้เซนเซอร์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มีระบบโฟกัสที่รวดเร็ว และทีเด็ดคือสามารถถ่ายวีดีโอ Slo-mo ได้ที่ 960 fps เอาเป็นว่ามันถ่ายสโลโมได้ในระดับเดียวกับกล้องคอมแพ็กตัวพรีเมียมอย่าง Sony RX100 Mark IV เลยทีเดียว

ส่วนแบตเตอรี่ของ Sony Xperia XZ Premium มีความจุอยู่ที่ 3,900 mAh และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat ตั้งแต่ในกล่อง

อย่างไรก็ตาม สเปคดังกล่าวยังไม่ใช่สเปคที่ Official นะครับ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก โดยเพื่อน ๆ สามารถรับชมสเปคจริงของ Sony Xperia XZ Premium ได้หลังจากงานเปิดตัว เวลาประมาณ 20.30 น. ตามเวลาในประเทศไทยครับ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก