Sony Xperia Z3 Tablet Compact โชว์เทพอีกแล้ว แบตเตอรี่ทนสุดในตระกูลแท็บเล็ต

Sony-Xperia-Z-Tablet-Compact-infographic-01

มาแรงจริงๆสำหรับ Sony Xperia ซีรี่ย์นี้ไม่ว่าจะเป็น Sony Xperia Z3 ที่ครองแชมป์สมาร์ทโฟนเรือธงที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานที่สุดในตอนนี้ ตามมาด้วย Sony Xperia Z3 Compact ที่เป็นร่างย่อส่วนลงมาของ Z3 ก็ครองตำแหน่งสมาร์ทโฟนที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดไปอีกเช่นกัน

แน่นอนว่า Sony Xperia Z3 Tablet Compact ก็ไม่ยอมน้อยหน้าเก็บตำแหน่งแท็บเล็ตที่มีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดไปครองอีกจนได้ด้วยอายุการใช้งานถึง 9 ชม. 47 นาที จากผลการทดสอบของ Phone Arena ซึ่งนำหน้าคู่แข่งในขนาดเท่ากันอย่าง Samsung Galaxy Tab S 8.4 ไปอย่างขาดลอยโดยใช้ได้นานกว่าถึง 40% ด้วยกัน ซึ่งคาดว่าจากอายุการใช้งานขนาดนี้ เราสามารถที่จะใช้งานในวันหยุดได้อย่างเต็มที่โดยแทบไม่ต้องแตะที่ชาร์จเลยตลอดสุดสัปดาห์

แต่ถึงอย่างไรก็ตามถ้าพูดถึงจอภาพนั้นก็ต้องบอกว่าสีสันที่ได้อาจจะไม่สดสวยสมจริงสักเท่าไหร่นัก แต่ได้ข้อดีที่ทดแทนมาก็คือความสว่างที่สามารถทำได้สูงสุดถึง 600 nits ซึ่งสูงกว่า iPad Air 2 ถึง 50% แต่ทาง iPad Air เองก็มีข้อดีตรงที่กระจกหน้าจอสามารถลดแสงสะท้อนได้มากกว่า จึงทำให้เมื่อออกไปใช้งานกลางแจ้งก็เลยดูสูสีกันอยู่

Capture

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก