Sony Xperia Z ราคา(เกือบ)ทางการศูนย์ไทยเปิดที่ 20,900 บาท เข้าไทยน้อยเหมือนเดิม [ล่าสุด Sony ไทยปฏิเสธข่าวลือแล้ว]

ดูเหมือนว่าราคาของ Xperia Z อย่างเป็นทางการจะออกมาอยู่ที่ 20,900 บาท โดยข้อมูลนี้ได้มาจากพนักงานของ Sony ที่เพจ SonyXP ได้ข้อมูลมาอีกทีหนึ่ง ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นคล้ายกับของ Xperia S โดยจะนำมาขายในช่วงเดือนเมษายน ในล็อตแรกนั้นจะมาเพียง 200 เครื่องเท่านั้น แบ่งเป็นเครื่องสีขาว 40 เครื่องและสีดำอีก 160 เครื่อง และเริ่มสามารถเข้าไปจองตามศูนย์หรือตัวแทนจำหน่ายของ Sony แล้ว สำหรับเครื่องศูนย์ไทยนั้นไม่มีดอคแถมมาให้เหมือนกับเครื่องบางโซนที่แถมมากับเครื่องเลย

 

sony-xperia-z-flat-angle-sny-xpz

ราคาของ Xperia Z ที่ 20900 นั้นถ้าเทียบกับมือถือจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p ก็ไม่ได้ถือว่าแพงมากนัก เพราะตอนนี้ยังมี HTC Butterfly ที่ขายอยู่ 22900 บาทและ HTC One ที่มีข่าวว่าจะขายที่ 21900 บาท แต่แบรนด์อื่นอย่าง OPPO Find 5 ก็มีราคาที่ต่ำกว่า ซึ่งสเปคต่างๆ ไม่ได้หนีกันมากนักยกเว้นฟีเจอร์หรือดีไซน์ที่แต่ละแบรนด์พยายามชูจุด เด่นออกมาที่ต่างกันครับ

[อัพเดตล่าสุด] ทาง Sony ประเทศไทยได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวทางเพจ Facebook แล้วครับ โดยเรื่องของราคาและกำหนดการวางจำหน่ายจะมีการประกาศทางหน้าเพจ Sony Mobile TH อย่างเป็นทางการในภายหลัง

ส่วนประเด็นเรื่องของล็อตแรกมีน้อย และเรื่องที่บางร้านเริ่มเปิดจองแล้วนั้น ก็ไม่เป็นความจริงอีกเช่นกัน

ที่มา : SonyXP, Sony Mobile TH

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก