หลุดตัวเครื่อง Sony Xperia XZ1 แสดงให้เห็นถึงช่องขนาดใหญ่พิเศษสำหรับแฟลช

ๅๅๅ

Xperia XZ1 ที่มีข่าวหลุดออกมาในช่วงนี้นั้นจะเป็นเรือธงของเรือรุ่นถัดไปของ Sony โดยจะมีขนาดเล็กกว่า XZ Premium เพราะมีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว จากในรูปเราจะเห็นแผงด้านหลังตัวเครื่องที่คาดว่าเป็นของ XZ1 โดย Body ที่เห็นทำมาจากโลหะ มาพร้อมกับการกันน้ำกันฝุ่นเหมือนกับ Xperia รุ่นเรือธง แต่สิ่งที่เตะตาในรอบนี้คือการเว้นช่องแฟลชที่มีขนาดใหญ่พิเศษใหญ่กว่าของ XZ Premium คาดว่า Xperia XZ1 จะมีคุณสมบัติในการโฟกัสที่ดีขึ้นกว่าเดิมแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าเอาอะไรมาช่วย

จากที่เรารู้กันกล้อง Sony รุ่นใหม่จะใช้เซ็นเซอร์ Motion Eye ความละเอียด 19 พิกเซล สามารถถ่ายวีดีโอ 4K ได้ กล้องหน้าความละเอียด 12 พิกเซล คาดว่า Xperia XZ1 สามารถถ่ายวีดีโอแบบ 960 เฟรมต่อวินาทีได้ โดย Xperia XZ1, XZ1 Compact และ X1 จะเปิดตัวในงาน IFA และจะขายประมาณวันที่ 10 กันยายน โดย Xperia XZ1 จะมีราคาอยู่ที่ 860 เหรียญ / 720 ยูโร ประมาณ 28,000 บาท

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก