หลุด !! ภาพเรือธงตัวใหม่ Sony Xperia XZ (2017) มากับตัวเครื่องไร้ขอบ !!

Sony-Xperia-X1-concept-Babak-Soren-1

หลังจากที่ครองแชมป์ยอดขายเรือธงของฝั่งแอนดรอยด์ไปเมื่อช่วงท้ายปี ก็มีภาพหลุดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาซึ่งถูกคาดการณ์ว่าเป็น Sony Xperia XZ เวอร์ชั่น 2017 แต่ในภาพหลุดนั้นแสดงให้เห็นการออกแบบที่แตกต่างไปจากรุ่นเดิมอย่างสิ้นเชิง โดยมากับตัวเครื่องที่มีการออกแบบไร้ขอบหน้าจอตามเทรนด์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ และยังคงมีโลโก้ของโซนี่อยู่ในตำแหน่งเดิม พร้อมกับลำโพงสนทนา กล้องหน้า และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ อยู่ด้านบนของตัวเครื่อง

Sony-Xperia-XZ-2017

ในส่วนของตัวเครื่องด้านล่างนั้นไร้ปุ่ม เนื่องจากปุ่มต่าง ๆ ย้ายไปอยู่ในหน้าจอ ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ที่ด้านข้างของตัวเครื่องเหมือนเดิม หรืออาจจะอยู่ที่ด้านหลัง ซึ่งกำหนดการเปิดตัวนั้นอาจจะอยู่ในช่วงงาน Mobile World Congress ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยในช่วงเวลาต่อจากนี้เราอาจจะได้รายละเอียดของสมาร์ทโฟนที่อยู่ในภาพมากขึ้น

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก