Sony Xperia GX จะวางจำหน่ายวันที่ 19 กรกฏาคมนี้

Xperia GX นั้นถือเป็น Flagship จริงสำหรับ Sony ในปีนี้เพราะว่าออกเเบบมาเฉพาะสำหรับ Android 4.0 เเละมีปุ่ม Navigation เเบบเดียวกับ Galaxy Nexus ที่มาพร้อมกับตัวประมวลผล Snapdragon S4 รุ่นใหม่ของปีนี้ด้วย เเต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ Xperia GX นั้นถูกวางขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่งมีการเปิดตัวไปเมื่อประมาณเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา

Xperia-GX-release-date-640x360

ล่าสุดนี้มีคนโพสรูปถ่ายของกำหนดการขายของ Xperia GX มาเเล้ว ซึ่งตามภาพคือวันที่ 19 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ เเต่เเน่นอนว่าเป็นการประกาศของทางร้านเองซึ่งอาจจะผิดพลาดได้เช่นกัน เเต่ก็เรียกว่า Xperia GX นั้นใกล้พร้อมขายเเล้วจากพร็อพที่เตรียมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดของเครื่อง สเเตนด์พร้อมตัวเครื่องตั้งโชว์ต่างๆ ส่วนถ้าใครสนใจก็สามารถหิ้วมาใช้กันได้เนื่องจากเป็นเครื่องเเบบ GSM เหมือนทีร่ใช้ในบ้านเราครับ ส่วนใครรอเวอร์ชันนี้เเบบขายทั่วโลกอาจจะต้องรอ LT30 เพราะสเปคใกล้เคียงกับ Xperia GX มาก

 

ที่มา : Xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก