Sony Xperia acro S มือถือพันธุ์ถึกระดับไฮเอนด์ ขายเเล้วในไทยราคา 18,990 บาท

เริ่มทยอยกันออกมาสำหรับมือถือล็อตหลังกลางปีนี้ สำหรับครั้งนี้เป็นฝั่งของ Sony กับ Xperia acro S ที่นับว่าเป็นมือถือที่เน้นความสมบุกสมบันเเละทนทานเเต่เครื่องนั้นก็ยังคงความหรูหราในสไตล์ของ Sony เช่นเดิม

528679_430855226957159_1062236051_n

ถ้่ามองในเเง่ของการกันน้ำเเละฝุ่นตามมาตรฐานของ IP นั้น Xperia acro S กันฝุ่นได้น้อยกว่า Xperia Go เล็กน้อยโดยของ acro S นั้นยังสามารถมีฝุ่นลอดเข้าไปในตัวเครื่องได้โดยได้มาตรฐาน IP57 เเต่สำหรับ Xperia Go นั้นได้มาตรฐาน IP67 ที่กันฝุ่นอย่างสมบูรณ์ไม่ให้เล็ดลอดเข้าไปในตัวเครื่องได้เลย ส่วนเรื่องกันน้ำนั้นสามารถทนสภาพจมน้ำได้ 1 เมตรเป็นเวลาถึง 30 นาที

ส่วนสเปคต่างๆ นั้นไม่ต่างกับ Xperia S มากนัก หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว Reality Display (LED Backlit)โดยใช้ซีพียู Snapdragon S3 MSM8260 ความเร็ว 1.5 GHz เเรม 1 GB สามารถเพิ่มความจุด้วย microSD สูงสุดขนาด 32 GB กล้องความละเอียด 12 ล้านพิิกเซลพร้อม LED Flash เเละบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงระดับ 1080p รองรับ NFC/Bluetooth/GLONASS เเละ HDMI เเละมากับ Android 4.0 จากเครื่องโดยตรง

สำหรับ acro S นี้่ถ้ามองในเเง่ความคุ้มเเล้วคงถือว่าไม่คุ้มเท่าไรนัก เพราะไม่ต่างกับ Xperia S ที่ลดราคาลงมาเหลือ 15,990 บาทเท่าไร เเต่ถ้าใครมองหามือถือที่ทนทานทั้งน้ำเเละฝุ่นเเละยังมีสเปคดีอีกด้วยเเล้ว acro S ก็ถือเป็นตัวเลือกเดียวในตลาดที่ตอบโจทย์เพราะมือถือสายถึกนี้ส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นระดับกลางเสียส่วนมาก

 

ที่มา : SonyXP

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก