SONY เตรียมนำเกมจาก PlayStaion จำนวน 5 เกมลงสู่ iOS และ Android ในเดือนมีนาคม 2018 !!

sonyp

ในวันนี้จากรายงานของ Wall Street Journal ได้เผยว่า Sony ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่ามีแผนจะนำเกมที่อยู่บน PlayStation มาลงสู่ iOS และ Android ในช่วงท้ายไตรมาสที่ 1 ของปี 2018 โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ForwardWorks บริษัทย่อยของ Sony มีแผนจะปล่อยเกมที่อยู่บน PlayStation จำนวน 5 ถึง 6 เกม ลงสู่ตลาดสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือ Android และ iOS นั่นเอง โดยช่วงเวลาจะนำตัวเกมลงสู่สมาร์ทโฟนน่าจะเป็นช่วงเดือนมีนาคมของปี 2018

Sony-Remote-Play-AH-03463

Wall Street Journal ได้ตั้งข้อสังเกตว่าเกมบนสมาร์ทโฟนในประเทศญี่ปุ่นได้สร้างรายได้ในประเทศมากกว่าหากเปรียบเทียบกับเกมคอนโซลยกตัวอย่างล่าสุดเช่นเกม Pokemon GO จึงทำให้ Sony พยายามเจาะตลาดเกมบนสมาร์ทโฟนมากขึ้น โดยนำเกมที่ได้รับความนิยมบน PlayStation อยู่แล้วมาแปลงลงระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โดยมีการคาดการณ์ว่าเกมบางส่วนที่ Sony จะนำมาลงสมาร์ทโฟนนั้นคือเกม The Last Guardian, IQ: Intelligent Qube และ Hot Shots Golf  เป็นต้น และจะมีการเปิดตัวที่ญี่ปุ่นเป็นประเทศแรก หลังจากนั้นก็จะเปิดตัวไปยังตลาดอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย ซึ่งยังไม่มีข้อมูลว่าสหรัฐอเมริกาและยุโรปจะถูกเปิดด้วยหรือไม่ สำหรับใครที่รออยู่ก็อดใจรอกันสักนิด อาจจะได้เล่นเกมจากคอนโซล PlayStation บน iPhone 8 หรือ Samsung Galaxy S8 / S9 เลยทีเดียว


 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณภาพประกอบจาก Polygon

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก