Sony Mobile ส่งหมายเชิญยืนยัน “มีรุ่นใหม่แน่!” ในงาน MWC 2012

ใกล้ถึงงาน MWC 2012 ที่จะจัดในช่วงปลายเดือนนี้เข้าไปทุกขณะ หลายแบรนด์ก็เริ่มขยับตัวส่งหมายเชิญนักข่าวไปโซนของตัวเองกันบ้างแล้ว และคราวนี้เป็นทีของ Sony Mobile ที่จะจัดงานแถลงในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. (ตามเวลาบ้านเราจะเป็นตอนเที่ยงคืนพอดี) มาดูกันว่าในหมายเชิญมีอะไรน่าสนใจบ้างXperiaMWC

จากหมายเชิญระบุชัดเจนว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่โผล่ออกมาแน่นอนจากประโยค ?Find out what?s news and what next? ซึ่งคาดว่าจะมีสามรุ่นนี้เปิดตัว ได้แก่ LT22i ?Nypon? ที่คาดว่าจะมาในชื่อ Xperia P ?และ ST25i ?Kumquat? ที่น่าจะมาในชื่อ Xperia U สุดท้ายด้วยเจ้ารุ่นที่ยังไม่มีชื่อจริงอย่าง MT27i ?Pepper? นั่นเอง

ที่น่าสนใจอีกจุดคือ มุมซ้ายบนของหมายเชิญเน้นไปที่ Xperia มากกว่า และใช้คำว่า Sony Smartphone เมื่อมองดูทั้งใบแล้วพบว่าไม่มีโลโก้ของ Sony เลย ? เป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัวโลโก้ใหม่ในงานอีกด้วย

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก