Sony Ericsson Xperia Ray เตรียมวางจำหน่าย ในราคา 11,900 บาท ขายในงาน Thailand Mobile Expo Showcase 2011

DSC_0594

ช่วงนี้ Sony Ericsson ปล่อยโปรดักส์ออกมาเยอะทีเดียว หลังจากวางขายตัว Sony Ericsson Xperia Mini เเละ Xperia Mini Pro ไปเรียบร้อยเเล้ว ทาง Sony Ericsson Thailand ก็ได้เตรียมปล่อยตัว Sony Ericsson Xperia Ray ที่จะมาวางจำหน่ายในตลาดระดับกลางที่ราคา 11,900 บาท สเปคเต็มๆ อ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ

DSC_0598

DSC_0599

DSC_0600

DSC_0601

DSC_0604

โดยตัวนี้ก็ถือว่าเป็นตัวที่น่าซื้อตัวหนึ่ง โดยเฉพาะความเร็วไม่ใช่ปัญหา เพราะมากับตัว Qualcomm MSM8255 ที่ใช้ใน Sony Ericsson Xperia Arc เเละ Play ที่เป็นตัวระดับบนของ Sony เเถมยังมีความละเลียดหน้าจอ 854 x 480 เหมือนกันอีกด้วย เพียงเเต่ตัวนี้มีหน้าจอที่ไม่ใหญ่มากคือ 3.3 นิ้วเท่านั้น

ส่วนตัวนี้ก็ซัพพอร์ทเรื่องกล้องเต็มขั้นเพราะมากับเลนส์ Exmor R เเบบเดียวกับ Sony Ericsson Xperia Arc กล้องความละเอียด 8 ล้านเเละกล้องหน้าความละเอียด VGA มาในราคานี้ถือว่าเป็น Game Changer ที่น่าสนใจในตลาดระดับกลางที่มี Motorola Defy, LG Optimus Black, Samsung Galaxy S Plus ที่ทำตลาดกลางอยู่ในขณะนี้ หลังจากตัว Xperia Mini ก็น่าจะเป็นตัวที่น่าเล่นสุดในราคาไม่เกินหมื่นไปเเล้ว

ส่วนของที่ติดมาในกล่องคือ MicroSD Card ขนาด 4GB เเละเห็นว่ามีฟิลม์กันรอยติดมาให้ด้วย ส่วนที่เหลือก็บันเดิลตามปกติอย่างที่ชาร์จ หูฟัง เเบตเตอรี่ สาย Micro USB ครับ

ที่มา : Se-Society, SEClub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก