Sony Ericsson Xperia Mini ความเร็วเทพ 1 GHz ราคามินิ เปิดมาราคาเเค่ 7,490 บาท, Mini Pro 8,490 บาท

อาจจะดูไม่หวือหวามากนักสำหรับเเบรนด์ Sony Ericsson ในบ้านเรา หลังจากที่ในปี 2011 ก็ได้ปล่อยตัวระดับกลางไปทางบนอย่าง Sony Ericsson Xperia Arc, Sony Ericsson Xperia Play, เเละเครื่องระดับล่างอย่าง Sony Ericsson W8 ออกมา ส่วนใหญ่ทำราคาได้ไม่ค่อยดีนักทำให้ไม่เป็นที่นิยมเท่าที่ควร

xperiamini

ถ้าเทียบราคากับสเปคเเล้ว ถือว่าตัวนี้สเปคค่อนข้างดี ตัวประมวลผลตัวนี้ใช้ Qualcomm MSM8255 ที่ใช้อยู่กับตัวท็อปๆ ตัวเดียวกับ Sony Ericsson Xperia Arc หรือ HTC Incredible S เลยทีเดียว ดังนั้น เเต่หน้าจอนั้นค่อนข้างเล็กคือเพียง 3 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 480 x 320 พิกเซลเท่านั้น เเต่ก็มีเทคโนโลยีจอ Bravia Engine เเบบเดียวกับ Xperia Arc อีกต่างหาก กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash เเละ Autofocus

ส่วนความเร็วนั้นรับรองเเรงหายห่วงเลยเพราะชิปตัวนี้ใช้กับรุ่นกลางท็อปๆ หลายตัวทีเดียว ส่วนรายละเอียดสเปคตัวนี่เต็มๆ ตัวนี้ดูได้ตามลิงค์นี้ครับ ราคา 7,490 นั้นตัวนี้ถือว่าเเรงสุดในบรรดารุ่นไม่เกินหมื่น ตัวนี้กำลังรอ กทช. อนุมัติ ถ้าผ่านก็วางขายได้เลย ^^

สำหรับตัว Sony Ericsson Xperia Mini Pro ที่เป็นสเปคเหมือนกับตัวบน (สเปคตามลิงค์นี้) ก็ขายในราคา 8,490 บาทโดยจุดต่างคือตัวนี้มีคีย์บอร์ดเเบบสไลด์ข้างเพิ่มเข้ามาเเละกล้องหน้าความละเอียด VGA ส่วนที่เหลือเหมือนกันหมด

Xperia_Mini_Pro_Pink_02

บางคนอาจจะสับสนระหว่าง Xperia X10 mini เเละ Xperia mini ก็ต้องบอกว่า Xperia Mini ที่ออกมามานี่เป็นรุ่นใหม่กว่านะครับ : ) รวมถึงตัว Mini Pro เช่นเดียวกัน

ที่มา : @digitalnext

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก