Sony Ericsson Xperia arc S จะได้รับ Android 4.2 ด้วย?

Android เวอร์ชันใหม่คงกำลังใกล้ออกตัวสมบูรณ์เเล้วเพราะว่ามีหลายเครื่องที่ได้ทดสอบ Android 4.2 อยู่ ไม่ว่าจะเป็น Occam ที่คาดว่าเป็น Motorola Nexus ที่ใช้โครงมาจาก Motorola RAZR HD หรือ LG Optimus Nexus ที่มีรหัสว่า Mako ที่น่าจะใช้ชื่อจริงว่า Nexus 4 รวมไปถึงเครื่องรุ่นก่อนอย่าง Nexus 7 เเละ Galaxy Nexus ก็ยังได้ตัวอัพเดท Android 4.2 ด้วยเช่นกัน

10-10-2012serverlogs-1349906518

ในตอนนี้ก็มีชื่อเครื่องที่รัน Android 4.2 เพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชื่อเเล้ว เเต่น่าจะเป็นเครื่องที่ไม่มีใครคาดถึงอย่าง Sony Ericsson LT18i หรือ Xperia arc S นั่นเอง โดยข้อมูลนี้เป็นทราฟฟิคจากเซิฟเวอร์เดิม โดยพบว่ามี Xperia arc S ที่รัน Android 4.2 เข้ามาในเว็บไซต์ที่มีการเก็บข้อมูลด้วยตัว Analytic ของเว็บนอกจากนี้ก็มีการพบตัว Occam หรือ Galaxy Nexus เหมือนเก่าเช่นเดิม

จากหลักฐานนี้คงเห็นได้ว่า Android 4.2 นั้นมีการพัฒนาอยู่เเละน่าจะใกล้เสร็จสมบูรณ์เเล้ว โดยมีการพอร์ทไปยังเครื่องรุ่นอื่นๆ หลายรุ่น ซึ่งเเสดงว่าผู้ผลิตรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Sony, HTC, Samsung ก็น่าจะได้รับซอร์สของ Android 4.2 กันไปเเล้วเเละกำลังทดสอบความเป็นไปได้ในการอัพเดทเฟิร์มเเวร์ให้กับเครื่องรุ่นเก่าอยู่

อย่างไรก็ตาม การที่มีบิลด์ทดสอบออกมาเช่นนี้ก็ไม่ได้หมายความว่า Xperia arc S จะได้รับ Android 4.2 เเน่นอน เพราะเมื่อย้อนกลับไป Xperia Play นั้นก็เคยมีการทดสอบบน Android 4.0 เเต่ Sony เห็นว่าจะกระทบกับประสิทธิภาพของเครื่อง สุดท้ายก็เลยไม่ปล่อยออกมาครับ

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก