Sony Ericsson Xperia Arc ลดราคาเหลือ 17,900 บาทเเล้ว

หลังจากที่ทำราคาได้โดดเด่นอยู่นาน (?) ที่ราคา 19,900 บาท เเพงกว่า Dual Core ทุกตัวในตอนนี้ (HTC Sensation, Samsung Galaxy S II, Motorola Atrix เเละ LG Optimus 2X) ส่วนใหญ่เปิดมาที่ราคา 18,900 บาทเท่านั้น ส่งผลให้ Sony Ericsson Xperia Arc ค้างเติ่งจนอยู่ถึงทุกวันนี้ เพราะสเปคนั้นยังอยู่ในเพียงระดับกลางเท่านั้น เเต่ราคาเเพงกว่าตัวระดับสูงทุกตัว O_o

46

การปรับราคามาเป็น 17,900 บาทนั้น ไม่ได้ถือว่าเปรี้ยงปร้างนัก เพราะคู่เเข่งที่สมน้ำสมเนื้อของตัวนี้คือ HTC Incredible S ก็อยู่ในราคา 16,900 บาท ดังนั้นตัว Sony Ericsson Xperia Arc ก็ดำรงตำเเหน่งมือถือระดับกลางที่สูงที่สุดเหมือนเดิม ;P

ถ้าใครไม่สนว่าต้องเเรงเเล้ว ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวนึงเลยทีเดียวสำหรับตัวนี้ ส่วนตัวเเล้วจับมาก็ชอบกับตัว Timescape UI ของ Sony ที่สเถียรเเละฟีเจอร์ก็ไม่เเพ้ HTC Sense เท่าไรนัก ดีไซน์ที่เป็นเอกลัษณ์ไม่โหลซ้ำกับใคร (เพราะมีคนซื้อน้อย – -?) ส่วนหน้าจอ Bravia Engine สวยมากเลยทีเดียว เเต่จะเน้นที่คอนทราสของภาพที่สูงทำให้ภาพดูคมชัด ในขณะที่จอพวก Super AMOLED จะเน้นที่ความสดของสีที่มีมากกว่า

ที่มา : Sony Ericsson Thailand Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก